Suberra Là Gì? Giải Pháp Giúp Thanh Toán Trên Web3 Trở Nên Dễ Dàng Hơn

Suberra Là Gì? Giải Pháp Giúp Thanh Toán Trên Web3 Trở Nên Dễ Dàng Hơn

Mới đây, nền tảng thanh toán Web3 - Suberra đã thông báo huy động được $2,7 triệu đô sau hai vòng kêu gọi vốn từ các ông lớn như Delphi digital, Spartan Capital... Suberra được kì vọng sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới với tiền điện tử và đặc biệt hữu dụng khi Web3 đang dần được hình thành. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu Suberra là gì và tiềm năng phát triển của dự án này.

Tổng quan về dự án

Dự án Suberra là gì?

Suberra là một nền tảng thanh toán cho phép các doanh nghiệp chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử ở bất kỳ đâu hay bất cứ thứ gì. Suberra có thể tích hợp vào các ứng dụng web hiện có và cho phép người dùng thanh toán bằng stablecoin ngoài thẻ tín dụng.

Đặc biệt, Suberra đem lại giải pháp thanh toán phù hợp cho người dùng. Người dùng có thể thanh toán trên các nền tảng thương mại theo cách một lần hoặc đăng kí định kì như Netflix hay Spotify.

Điểm nổi bật của Suberra

  • Thanh toán định kì: Người dùng không cần phải phê duyệt các giao dịch hay kí mỗi khi dApp của người dùng sử dụng hết thời hạn đăng kí, tính năng này sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn và không phải đăng kí nhiều lần.
  • Trang thanh toán: Được xây dụng giúp khách hàng có được trải nghiệm mượt mà hơn. Tương tự như các nền tảng thương mại, người dùng có thể chọn các phương thức thanh toán khác nhau. Giờ đây với Suberra người dùng có thể ấn chọn thanh toán bằng stablecoin.
  • Liên kết thanh toán: Một đường link liên kết giúp người dùng có thể thanh toán nhanh chóng chỉ bằng cách ấn vào để thanh toán.

Giải quyết các vấn đề khi thanh toán tiền điện tử

Web3 đến gần, nhu cầu thanh toán một lần hay định của người dùng cho các tiện ích tăng lên. Suberra hướng đến các giải pháp thúc đẩy thanh toán bằng tiền điện tử cho doanh nghiệp. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn nhiều vấn đề trong việc thanh toán.

Suberra sẽ giải quyết các vấn đề về thanh toán tiền điện tử của doanh nghiệp và người dùng sau:

  • Phí gas giao dịch cao: Doanh nghiệp sẽ trả phí gas thay người dùng
  • Mỗi lần giao dịch người dùng phải phê duyệt và kí, điều này sẽ trở nên rắc rối nếu thanh toán định kì: Suberra sẽ giải quyết điều này bằng NFT thành viên và sẽ có thời gian hết hạn.
  • Không tích hợp nhiều hệ thống, blockchain: Suberra tích hợp nhiều blockchain nổi tiếng và có lượng người dùng lớn như Ethereum, BSC, Avalanche, Polygon,…
  • Có quá nhiều mạng và ví: Suberra kết hợp hơn 100 ví để mở rộng khả năng thanh toán cho người dùng.

Lựa chọn đồng stablecoin nào để thanh toán?

Với hậu quả từ sự sụp đổ củ UST, Suberra cho rằng không có “stablecoin” tốt nhất vì mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng.

Hiện tại, Suberra chỉ hỗ trợ USDC nhờ sự tin tưởng vào cơ sở hạ tầng và tính ổn định khi được bảo chứng bằng tiền thật khi gửi vào ngân hàng. Người bán cũng có thể rút USDC về tiền gửi ngân hàng.

Tuy nhiên thời gian tới, Suberra dự định cho phép người dùng có thể sử dụng bất kì stablecoin nào họ muốn trên nền tảng.

Tầm nhìn trong tương lai của Suberra

Tầm nhìn chính của Suberra là thúc đẩy sự phát triển của thanh toán Web3.0 và để người dùng và người bán giao dịch trên Web3.0 một cách dễ dàng thuận tiện nhất.

Sản phẩm của dự án dự kiến sẽ được ra mắt vào Q4 năm 2022. Nền tảng thanh toán của Suberra được đánh giá cao đặc biệt với khả năng giải quyết các vấn đề thực tế.

Suberra đã đưa ra hướng đi của mình trong thòi gian tới khi ra sản phẩm:

  • Ra mắt trang thanh toán: Thanh toán trực tuyến một lần và tích hợp nhiều tiện ích thanh toán Web3 cho người bán.
  • Tích hợp thanh toán trên các nền tảng Gamefi và Metaverse
  • Chấp nhận thanh toán từ các sàn giao dịch tập trung hàng đầu như Binance hay FTX…
  • Thanh toán nhanh bằng “một liên kết”. Người dùng chỉ cần ấn vào đường link của người bán là đã có thể thiết lập trả tiền nhanh chóng.

Miễn phí 6 tháng cho người dùng đăng kí sớm.

Subera hiện đang chấp nhận đăng ký trước cho danh sách chờ ra mắt sản phẩm. Người bán sẽ là những người đầu tiên trải nghiệm giai đoạn tiếp theo của thanh toán tiền điện tử, được thực hiện đơn giản và liền mạch. Suberra sẽ miễn phí đăng kí cho người bán trong 6 tháng đầu tiên bằng cách đăng kí tại đây.

Tổng kết

Suberra cung cấp tùy chọn và tiện ích thanh toán dễ dàng tích hợp trên các chuỗi tương thích với EVM thông qua LayerZero - một giao thức cho phép khả năng hoạt động liên chuỗi. Suberra được kì vọng đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn trong việc thanh toán Web3, không cần lo lắng về việc chuyển tiền vào đúng chain.

Đặc biệt là những tiện ích như NFT dành cho người dùng hay khả năng thanh toán định kì khác biệt, Suberra có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai và trở thành một nền tảng thanh toán lớn không thể thiếu khi nhu cầu thanh toán Web3 tăng lên.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.