Hệ Sinh Thái Phát Triển Mạnh Mẽ Của Một Meme Coin - Shiba Inu

Hệ Sinh Thái Phát Triển Mạnh Mẽ Của Một Meme Coin - Shiba Inu

Memecoin đình đám Shiba Inu đã được thêm vào danh sách các loại tiền mã hóa được hỗ trợ cho Thẻ Visa ảo của Binance qua một thông báo vào thứ 6 vừa qua, cùng với $XRP và $AVAX. Người dùng thẻ Binance giờ có thể thanh toán bằng $SHIB tại hơn 60 triệu điểm bán hàng trên toàn thế giới, đồng thời cũng không phải lo lắng gì về phí thường niên, phí giao dịch, và có cơ hội hoàn tiền lên tới 8% khi thanh toán bằng $SHIB. Tuy nhiên hiện tại thẻ Binance chỉ phát hành cho công dân châu Âu và người tị nạn từ Ukraine.

Ngày 2/8 vừa rồi, Shiba Inu cũng đã thông báo cập nhật về tựa game sưu tầm thẻ bài mang tên Shiba Eternity đang được phát triển với sự hợp tác của Playside Studios, nhà phát triển game độc lập lớn nhất nước Úc. Sau một khoảng thời gian làm việc cùng nhau, có vẻ như Shiba Eternity đang dần hoàn thiện qua các cuộc thử nghiệm, và đang lên lịch trình để phát hành trên cả Google Play lẫn Appstore. Tựa game cũng nằm trong tham vọng của Shiba Inu về việc xây dựng Shiberse, Metaverse của hệ sinh thái SHIB.

Ngoài ra, những hoạt động gần đây của sàn DEX Shibaswap cũng thể hiện sự tăng trưởng tích cực với Shiba Inu Shibaswap đang giữ vị trí hàng đầu trong danh sách các Dapp trên mạng Ethereum dựa trên các tín hiệu xã hội (dữ liệu từ Ben GCrypto), cao hơn cả OpenSea và BAYC. Bảng xếp hạng làm nổi bật tốc độ phát triển nhanh chóng của Shibaswap khi nền tảng vừa kỷ niệm một năm thành lập vào tháng Bảy. Hiện tại sàn DEX này đã niêm yết hơn 30 tài sản crypto, thu hút TVL lên đến 62.34 triệu đô (Theo DefiLlama) và khối lượng giao dịch hằng ngày lên đến trên 10 triệu đô.

Bảng xếp hạng tín hiệu xã hội của các dự án đang nổi bật hiện nay

Hiện $SHIB đã tăng lên 1.81% trong vòng 24h, vốn hóa đạt 6.57 tỷ đô, cao thứ 16 toàn thị trường.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.