Sự Kiện Tornado Cash: Coin Center Sẽ Đấu Tranh Pháp Luật Với Bộ Ngân Khố Mỹ

Sự Kiện Tornado Cash: Coin Center Sẽ Đấu Tranh Pháp Luật Với Bộ Ngân Khố Mỹ

Trên trang web của mình tối qua, Coin Center, một tổ chức tư vấn chính sách lớn cho cho tiền điện tử, đã tiếp tục phản đối lệnh trừng phạt lên Tornado Cash. Theo họ “Bằng cách coi vài dòng mã như một người, OFAC đã vượt quá thẩm quyền theo luật định của nó.”

OFAC: Office of Foreign Assets Control – Phòng kiểm soát tài sản nước ngoài Mỹ.

“Chúng tôi tin rằng OFAC đã vượt quá thẩm quyền của mình và chúng tôi đang chuẩn bị đấu tranh pháp luật” - Jerry Brito, giám đốc điều hành Coin Center cũng khẳng định.

Làm rõ hơn trong bài viết, Coin Center chỉ ra một trường hợp tương tự. Blender.io, một “máy trộn” Bitcoin đã bị đưa vào danh sách đen của Bộ hồi tháng 5. Nhưng đã không gặp phải sự phản ánh nào từ cộng đồng, vì thực tế Blender có được điều hành bởi một nhóm người, khác với Tornado.

“Công ty Tornado Cash, công ty triển khai dự án Tornado, không có quyền kiểm soát đối với ứng dụng này. Không giống như Blender, công ty Tornado Cash không thể chọn liệu ứng dụng có tham gia vào việc trộn hay không và nó không thể chọn “khách hàng” nào nên nhận hay từ chối.”

Đưa ra kế hoạch loại bỏ lệnh trừng phạt, Coin Center hứa rằng bước đầu tiên của họ nhắm vào OFAC. Đáng chú ý, tổ chức đã viết "Chúng tôi sẽ bắt đầu làm việc với luật sư về hình thức pháp luật đối với hành động này. Hãy theo dõi."

Hiện tại, đây vẫn là sự kiện rất “nóng” trong giới crypto, việc này sẽ quyết định cách mà chính phủ đón nhận tiền điện tử và ảnh hưởng tới rất nhiều DApp. Sẽ còn nhiều bên nữa tham gia vào “cuộc chiến” này trong thời gian tới, hãy cùng Holdstation theo dõi và đánh giá.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.