Starbucks Hợp Tác Với Polygon Để Phát Triển Web3 Starbucks Odyssey

Starbucks Hợp Tác Với Polygon Để Phát Triển Web3 Starbucks Odyssey

Ngày 12 tháng 9, Starbucks Coffee Company vừa công bố hợp tác với Polygon nhằm cung cấp và ứng dụng công nghệ blockchain giúp xây dựng tính năng trải nghiệm Web3 Starbuck Odyssey mà hãng vừa công bố gần đây.

Sáng kiến mới này sẽ giúp hỗ trợ cho các thành viên thân thiết trong chương trình Starbucks Rewards và các đối tác cũng như nhân viên của nhãn hàng coffee nhận và giao dịch, sưu tập các con tem kỹ thuật số dưới dạng NFT, đồng thời còn được hỗ trợ bởi phí gas thấp cũng như đảm bảo tốc độ giao dịch nhanh trên mạng lưới Polygon PoS. Tuy nhiên, hiện tại tính năng này sẽ chỉ có sẵn tại Hoa Kỳ.

Những trải nghiệm mà Starbuck Odyssey mang đến

Dự án này sẽ giúp Starbucks tiếp cận cũng như tương tác với các thành viên của nhãn hàng trong chương trình Starbucks Rewards theo một hướng hoàn toàn mới, đem đến những trải nghiệm coffee phong phú chẳng hạn như là các món quà có một không hai, hợp tác với các nghệ sĩ cho đến vé mời đến các sự kiện độc quyền.

Starbucks Odyssey dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay, hiện tại từ ngày 12 tháng 9, các khách hàng thân thiết và đối tác của Starbucks đăng ký ngay từ lúc này tham gia vào DANH SÁCH CHỜ để có cơ hội trở thành những người đầu tiên nhận được quyền truy cập sớm.

Starbucks Polygon NFT

Sandeep Nailwal, đồng sáng lập của Polygon, cho biết

“Polygon là một lựa chọn đảm bảo của Starbucks vì cả hai công ty đều quan trọng về khả năng đa dạng hóa, dễ tiếp cận và tính bền vững. Polygon đóng vai trò là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng hàng đầu cho phép mọi người, kể cả các nhãn hiệu kết hợp với công nghệ để cùng hợp tác và trao đổi giá trị toàn cầu một cách tự do, do đó Polygon là bệ phóng lý tưởng cho việc gia nhập Web3 của thương hiệu coffee quốc tế Starbucks. ”

Việc tạo ra Starbuck Odyssey với sự giúp sức của Polygon là sáng kiến mới nhất của công ty nhằm đưa NFTs đến với nhiều đối tượng chính thống hơn.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.