Sorare Hợp Tác Cùng NBA Ra Mắt Game Bóng Rổ, Đón Đầu Mùa Giải 2022- 2023

Sorare Hợp Tác Cùng NBA Ra Mắt Game Bóng Rổ, Đón Đầu Mùa Giải 2022- 2023

Sorare, nền tảng gaming web 3 nổi tiếng mới đây đã thông báo hợp tác cùng với NBA để phát triển một tựa game giả lập bóng rổ. Đặc biệt, tựa game này hoàn toàn free to play và sẽ tích hợp cùng NFT. Game sẽ phát hành ngay trong mùa thu này, để chuẩn bị cho mùa giải 2022- 2023.

Theo thông báo chính thức từ NBA, Sorare sẽ có bản quyền hợp pháp với giải đấu và các đội bóng. Adam Silver, Ủy viên từ NBA đã phát biểu:

“Sự hợp tác của chúng tôi với Sorare sẽ mang đến cho người hâm mộ NBA một cách hoàn toàn mới để tương tác với các đội và cầu thủ của chúng tôi. Với nền tảng giả tưởng NFT mới nổi của Sorare, chúng tôi nhận thấy những cơ hội đáng kể để mở rộng cộng đồng người hâm mộ và phát triển bóng rổ NBA trên toàn thế giới.”

Tại sao cần chú ý

Mỗi ngày trong thị trường crypto, ta bắt gặp hàng chục tin về sự hợp tác phát triển. Nhưng điều gì làm thương vụ này trở nên rất nổi bật:

👉 Sorare là nền tảng chuyên về gaming thể thao tương tác NFT, đã thành công vang dội với game bóng đá và hiện có khoảng 2 triệu user toàn cầu. Tháng 9/ 2021, Sorare đã huy động được hơn $680 triệu từ Softbank, với định giá khoảng 4.3 tỷ USD.

👉 NBA là giải đấu bóng rổ lớn nhất và là một trong những giải đấu thể thao lớn nhất hành tinh. Với sức hút khổng lồ và lượng fan đông đảo, NBA có khoảng hơn 2 tỷ người theo dõi toàn cầu. Có thể ở Việt Nam, bóng rổ chưa phát triển mạnh, nhưng ở Mỹ và nhiều quốc gia khác đây là môn thể thao #1.

Bởi vậy, NBA chính là mảnh ghép còn thiếu quan trọng nhất cho Sorare. Triển khai game này thành công sẽ giúp Sorare gần như độc quyền trong mảng thể thao giả lập và có vị thế lớn trong mảng NFT. Trước đây, khi NBA hợp tác cùng Dapper Labs vào cuối 2020 để tung ra bộ sưu tập NBA Top Shot, bộ NFT này đã “bá chủ” thị trường trong nhiều tháng liên tục. Cho đến nay, mặc dù khối lượng giao dịch giảm đáng kể, NBA Top Shot vẫn nằm trong những bộ sưu tập hàng đầu.

Top 10 bộ NFT theo mức volume mọi thời đại

Chưa kể đến, bản thân Sorare cùng bộ NFT từ game bóng đá của mình cũng đã là một NFT tốp đầu. Khối lượng giao dịch mỗi ngày thường lên tới hàng triệu đô, và duy trì được mức ổn định kể cả khi thị trường rơi vào downtrend nửa năm nay.

Volume giao dịch trên Sorare (CryptoSlam)

Nên tổng kết lại, sự hợp tác này thành công sẽ biến Sorare trở thành một Bluechip mới trong thị trường. Đây cũng là cơ hội tốt để phổ biến crypto cũng như NFT đến cộng đồng trên toàn thế giới. Nếu đam mê bóng rổ, độc giả cũng nên dành thời gian đầu tư và tìm hiểu “thị trường NFT” này khi còn rất mới.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.