Seedify: Từ Một Sản Phẩm Duy Nhất Thành Hệ Sinh Thái

Seedify: Từ Một Sản Phẩm Duy Nhất Thành Hệ Sinh Thái

Seedify một nền tảng launchpad cho phép các trò chơi blockchain, NFT và metaveres hàng đầu với hơn 50 dự án được khởi chạy. Seedify Fund đã lọt vào top nền tảng giao dịch IDO trên chuỗi BNB trong thời gian vừa qua. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu xem Seedify đã phát triển như nào?

Tổng quan Seedify

Seedify là nền tảng launchpad hướng tới cộng đồng được xây dựng trên BSC, cho phép các sự án kêu gọi và huy động vốn từ người dùng để phát triển trong giai đoạn đầu.

Các thành phần chính bao gồm:

  • Trung tâm hỗ trợ vốn ban đầu vào các dự án hạt giống được định hướng bởi DAO quản trị bởi cộng đồng.
  • Ươm mầm cho các dự án mới và gây quỹ đầu tư thông qua IDO.

Seedify V1 - Khởi động

Mới đầu Seedify Fund chỉ là launchpad tập trung vào lĩnh vực mà các nhà phát triển SF tin tưởng đó là Blockchain Game. Mặc dù vẫn còn rất nhiều trong giai đoạn sơ khai, nhưng những nhà phát triển cảm thấy trò chơi blockchain được đánh giá là phương tiện lý tưởng để đưa hệ sinh thái blockchain trở thành xu hướng chủ đạo.

Seedify V2 - Mở rộng

Mới đầu bản launchpad của Seedify chỉ có các tính năng cốt lõi của bệ phóng với giao diện người dùng lấy cảm hứng từ trò chơi, token và hồ sơ của các trò chơi.

Nhận thấy điều đó là chưa đủ SF cho ra mắt Seedify V2 giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn, các sản phẩm tiên tiến, các tiện ích mới cho người nắm giữ SFUND và một số cải tiến đến không gian blockchain game, metaverse và NFT.

Khi nhận thấy trò chơi trên blockchain có nhiều thay đổi qua năm tháng, Seedify đã tập trung thêm các lĩnh vực như NFT và metaverse.

Để nâng cao trải nghiệm của người dùng V2 đã ra mắt các sản phẩm mới:

  • Seedify NFT Space: Hỗ trợ người dùng mua và bán các tài sản tiện ích trong gamefi và metaverse. Đặc biệt NFT trên nền tảng này có thể được kêu gọi vốn sớm, cơ hội đầu tư sớm vào các dự án NFT. Bên cạnh đó với cơ chế thưởng token $SNFTS (Token tiện ích riêng dành cho NFT trên SF) mỗi khi giao dịch.
  • Seedify NFT Launchpad: Khởi chạy NFT trong các trò chơi và metaverse.
  • Seedify Metaverse Asset Program: Cung cấp tài trợ cho các dự án.

Cách thức tham gia IGOs trên Seedify:

  • Người dùng cần phải có token SFUND, token có thể được giao dịch trên các sàn CEX như Kucoin, Pancakeswap và ApeSwap…
  • Staking/Farming $SFUND tokens: Người dùng stake  token này trên trang web của Seedify, hoặc cung cấp thanh khoản trên Pancakeswap cũng có thể đủ điều kiện tham gia IGO.
  • Hoàn thành KYC: Người dùng chỉ cần KYC là có thể tham gia IGO.

Kết luận

Seedify là một nền tảng cho phép nhà phát triển có khả năng kêu gọi vốn dễ hơn cũng như người dùng có cơ hội đầu tư sớm.

Bên cạnh đó trong khoảng thời gian thị trường giảm, SF đã cho ra mắt token SNFTS thông qua đợt airdrop vào 31/8 vừa qua. Chính sự can đảm đã cho thấy Seedify muốn thúc đẩy ranh giới và mở rộng hệ sinh thái của mình để đảm bảo trình bày các dự án chất lượng tốt nhất với cơ hội hoàn vốn cao nhất cho cộng đồng và chủ sở hữu của dự án.

Có thể nói đây là một nền tảng đáng chú ý với cơ hội được đầu tư từ sớm vào các dự án với IGO, cộng đồng đông đảo, với các dự án tiềm năng. Tuy nhiên nhà đầu tư cần phải cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.