Real Madrid Và Barcelona Sẽ Gia Nhập Vào Thế Giới Metaverse

Real Madrid Và Barcelona Sẽ Gia Nhập Vào Thế Giới Metaverse

Bỏ qua những tín hiệu xấu từ thị trường cũng như khối lượng giao dịch NFT giảm trong quý 2/2022, các tổ chức, thương hiệu và người nổi tiếng trên toàn thế giới vẫn đổ xô đăng ký các nhãn hiệu liên quan đến Metaverse. Real Madrid và Barcelona là hai ông lớn mới nhất xác định sẽ tham gia vào metaverse.

Gần đây, 2 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới đã cùng nộp đơn đăng ký nhãn hiệu trên metaverse và tiền mã hóa nói chung, trích lời luật sư về nhãn hiệu trên metaverse Mike Kondoudis, người đã chia sẻ tin tức này trên Twitter vào ngày 11 tháng 8.

Theo đó, đơn đăng ký nhãn hiệu chung của Real Madrid và Barcelona  bao gồm bản quyền đăng kí game thực tế ảo, quần áo, giày dép, mũ đội đầu, phần mềm quản lý giao dịch tiền mã hóa và nhiều thứ khác.

Theo dữ liệu trên Coinmarketcap, ngay sau khi thông tin này được đăng tải, giá trị của Fan Token Barcelona tăng hơn 6%, lên tới 6,13 USD tại thời điểm viết bài.

Các thương vụ tham gia vào Metaverse của các nhãn hiệu lớn là không mới. Vào cuối tháng 3 vừa rồi, Paris Saint-Germain cũng tham gia NFT bằng cách đăng ký truyền thông sử dụng NFT, phát hành quần áo ảo, đồ thể thao, tiện ích, ví tiền mã hóa và quản lý giao dịch tiền mã hóa.

Có vẻ như bóng đá - môn thể thao vua - cũng đang dần mở rộng sang lĩnh vực thực tế ảo và khẳng định tầm ảnh hưởng của mình qua những bản hợp đồng đắt giá, cùng với những thương vụ hợp tác của các cầu thủ hay câu lạc bộ nổi tiếng.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.