Quỹ Hưu Trí Vẫn Tin Vào Bitcoin Dù Thị Trường Downtrend

Quỹ Hưu Trí Vẫn Tin Vào Bitcoin Dù Thị Trường Downtrend

Quỹ hưu trí – với cái tên quen thuộc ở Việt Nam là bảo hiểm xã hội, lương hưu là những quỹ nhận tiền của người lao động để đầu tư, để trả lương hưu cho họ sau này —> quỹ đòi hỏi sự an toàn cao trong dài hạn. Và bây giờ, tầm nhìn của họ đang hướng tới BTC.

Mặc dù thua lỗ nặng sau đợt thị trường sập, các quỹ hưu trí trên khắp Bắc Mỹ vẫn lạc quan về tiền điện tử, theo Wall Street Journal. Mối quan tâm đó được phản ánh trong báo cáo của WSJ về công ty quản lý tài sản VanEck.

Một quỹ hưu trí có trụ sở tại Houston đã dùng 25 triệu USD để mua $BTC và $ETH vào tháng 10 năm ngoái, họ lỗ một nửa số tiền sau đợt thị trường chỉnh. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của quỹ đầu tư 5 tỷ đô này vẫn bình tĩnh và cho rằng sự biến động giá, chu kỳ thị trường đã được lường trước. Họ muốn đầu tư thêm vào BTC.

Các quỹ hưu trí khác cũng coi thị trường downtrend là một cơ hội để mua vào. Mức lợi nhuận sẽ hấp dẫn hơn trong thị trường giảm khi có ít người tham gia, giám đốc đầu tư của một quỹ hưu trí có trụ sở tại Virginia nói với WSJ. Quỹ hưu trí này phục vụ cho cảnh sát tại Fairfax, nắm giữ 6,6 tỷ đô la cho khoảng 30.000 cá nhân và đang có 4,5% tài sản của họ là crypto.

Tuy nhiên, không phải tất cả các quỹ hưu trí đều có thể chịu được biến động của tiền điện tử. Một quỹ cho giáo viên ở California đang hạn chế thanh toán bằng crypto để giảm thiểu rủi ro.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.