PerlinX Là Gì? Tiềm Năng Của Dự Án Được Cá Mập Nắm Giữ 70% Tổng Cung

Perl

Thời điểm downtrend hiện nay, để kiếm được các cơ hội x2 tài khoản sẽ tốn  công sức hơn nhiều so với những mùa uptrend. Trong bài viết này Holdstation sẽ giới thiệu cho các các bạn về dự án PerlinX. Dự án có cơ hội đem lại lợi nhuận x2 do những nguyên nhân sau:

Dự án PerlinX là gì?

PerlinX là một nền tảng defi cho phép người dùng giao dịch bất kì loại tài sản nào thông qua việc khuyến khích khai thác thanh khoản và tạo ra các loại tài sản tổng hợp.

Perlinx khuyến khích người dùng cung cấp thanh khoản thông qua việc sử dụng các liquidity pool được hỗ trợ bởi Balancer protocol. Những người tham gia sẽ stake $PERL của họ để cung cấp thanh khoản và sẽ được nhận thưởng. Phần thưởng cho việc cung cấp thanh khoản ban đầu sẽ được phân phối bằng $PERL, $BAL và $UMA.

Perl
Giao diện của PerlinX.

Perlinx cũng tận dụng UMA protocol để tạo ra các tài sản tổng hợp. Mỗi tài sản sẽ có nguồn cấp dữ liệu giá riêng, được cung cấp bởi UMA Data Verification Mechanism (DVM) của UMA, một oracle phi tập trung được thiết kế để giải quyết vấn đềcủa tài chính tập trung. Tất cả các tài sản tổng hợp trên Perlinx sẽ có PREFIX PX (ví dụ: PxGold, PxCarbon, v.v.). Mỗi tài sản tổng hợp được tạo bằng cách sử dụng nền tảng PerlinX và yêu cầu Perl làm tài sản thế chấp.

Các thông tin về phân bổ token, lịch trả token và roadmap đây

Vì tính chất của dự án này, sau khi nghiên cứu các nhân viết bài thấy rằng các thông tin chính mà các nhà đầu tư cần quan tâm sẽ gồm 2 ý chính trong phần 2 dưới đây:

Các điểm đáng quan tâm

Đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là volumne giao dịch của $PERL khá thấp chỉ có 2,8 triệu đô, cap khoảng 9 triệu đô.

Điều đặc biệt của PERL là đồng token này cap chỉ có 9 triệu nhưng đã được list Binance và hiện vẫn chưa có cặp giao dịch với BUSD

Về dữ liệu onchain cá nhân viết bài cũng kiểm tra được một số liệu quan trọng như sau:

Perl

Theo nguồn dự liệu thu nhập được từ Nansen, phần lớn số lượng $PERL đang được Binance và một số được gắn mác token millionaire nắm giữ. Các ví  này cá nhân viết bài quan sát thấy số dư của ví chỉ năm giữ $PERL và lịch sử giao dịch tất cả cũng chỉ có liên quan đến $PERL, thì rất có khả năng đây là ví của team hoặc các tay to. Vậy nên số lượng token nhà đầu tư nhỏ lẻ nắm giữ là ko nhiều do đó việc token bị dump giá là khó có khả năng xảy ra.

Perl
Chart $PERL khung D1 (Nguồn: TradingView)

Vì tính chất này  mà tỉ lệ để giá của token có "flash pump" là rất có khả năng xảy ra, các nhà đầu tư có thể cân nhắc giải ngân 5-10% vốn quanh vùng giá $0.018-$0.019 với target là 50%- x2. Các nhà đầu tư nên tuân thủ nguyên tắc quản lý vốn để đảm bảo tài sản của mình.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.