OverReality - Nền Tảng Cơ Sở Hạ Tầng Phi Tập Trung Cho Metaverse

OverReality - Nền Tảng Cơ Sở Hạ Tầng Phi Tập Trung Cho Metaverse

Chương trình ươm mầm dự án tiềm năng MVB của Binance, mùa thứ 4 vừa rồi, chứng kiến nhiều dự án mang tính đột phá trong nhiều lĩnh vực liên quan đến Blockchain nói chung và Web3 nói riêng. Mới đây, OverReality, một dự án tạo dựng nền tảng cơ sở hạ tầng phi tập trung cho Metaverse, cũng đã được thông báo lọt vào danh sách chính thức của chương trình MVB mùa 5 này.

Image
Danh sách chính thức các dự án của chương trình MVB V

OverReality có gì đặc biệt?

Tổng quan

OverReality ứng dụng thực tế ảo tương tác (AR) , một công nghệ có khả năng thêm các loại nội dung khác nhau vào môi trường xung quanh (video, âm thanh, 2D và 3D), tạo ra giả tưởng thế giới thực và ảo sống tồn tại song song trong cùng một không gian. Tất cả hoạt động đều diễn ra trong thời gian thực và từ bất kỳ thiết bị nào có gắn camera, như điện thoại thông minh và kính thông minh.

Over Map2Earn

A picture containing background pattern

Description automatically generated
Bản đồ Việt Nam trong OVRLand

Cơ chế Land Mapping cho phép xác định chính xác các tài sản tới các vị trí địa lý khác nhau, tạo cầu nối giữa thế giới thực và ảo. Over Mapping là một hoạt động do cộng đồng hướng tới có tên là map2earn. Ứng với mỗi phần trên bản đồ, người dùng có thể tạo NFT OVRMaps, những tài sản kỹ thuật số có giá trị có thể trao đổi tự do trên thị trường.

Khả năng mở rộng và tính ứng dụng

Diagram

Description automatically generated

HIện tại dự án chạy trên chuỗi chính là Ethereum, đồng thời mở rộng thêm sang sidechain là Polygon, giúp cải thiện tốc độ cũng như ổn định và giảm thiểu phí giao dịch cho người dùng. Tích hợp SDK (Software Development Kit- Bộ công cụ phát triển phần mềm), OverReality cũng cung cấp công cụ cho các nhà phát triển để hoàn thiện chức năng hoặc mở rộng ứng dụng của dự án.

Tạo ra thu nhập cho người dùng

Graphical user interface, application, website

Description automatically generated
Các địa điểm đang được đấu giá

Có 3 hình thức tạo thu nhập chính trên OverReality, gồm OVRLand- thu nhập từ giao dịch mua bán/ cho thuê NFT Land, OVRExperience- trả thưởng cho các hoạt động của người dùng bằng token chính của dự án, và OVR Adv- mua và bán các cơ hội quảng cáo trên OVRLand.

Hiện tại, vì dự án còn mới, thu nhập chủ yếu của người dùng sẽ đến từ OVRLand, với việc đã có hơn 851,629 OVRLands được bán, volume giao dịch theo CoinMarketCap trong vòng 24h lên đến 2,3 triệu USD cũng cho thấy một phần sức hút của dự án.

Sức hút của dự án

Việc token của dự án, OVR, hiện đang được list trên các sàn giao dịch lớn như Coinbase, CoinMarketCap. OverReality cũng được feature trên nhiều trang báo lớn, hợp tác với các dự án uy tín như The Sandbox giúp dự án xây dựng vị thế và cho thấy tiềm năng tăng trưởng cao trong tương lai.

Graphical user interface, text, application, email

Description automatically generated
Các đối tác của dự án

Một dự án có tiềm năng lớn, thành công giành được suất chính thức trong chương trình MVB của Binance, liệu OverReality có tạo ra sự khác biệt so với các dự án AR Metaverse khác ? Cùng chờ đón kết quả của cuộc thi vào thời gian tới.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.