Optimism Công Bố Airdrop Đợt #2 - Tiềm Năng Airdrop Tương Lai

Optimism Công Bố Airdrop Đợt #2 - Tiềm Năng Airdrop Tương Lai

Sau khi Optimism công bố airdrop lần đầu vào tháng 05 năm 2022 với 5% tổng cung thì cộng đồng dần chú ý đến $OP và hệ sinh thái Optimism liên tục phát triển sau đó. Vào ngày hôm nay, Optimism Foundation công bố airdrop #2 với chỉ khoảng 0.27% tổng cung đã gây thất vọng cho cộng đồng. Tuy nhiên, tiềm năng airdrop khủng từ đợt sau vẫn còn khi Optimism Foundation còn hơn 13% tổng cung để airdrop cho người dùng.

Optimism Airdrop

Airdrop #1 của Optimism đã phân phối hơn 200 triệu token OP cho 250.000 người dùng sớm và người dùng tương tác vào tháng 5 năm 2022. Tính đến hôm nay (ngày 9 tháng 2 năm 2023), 88 nghìn địa chỉ ví đã bỏ phiếu cho hơn 90 đề xuất để phân phối hơn 55 triệu token OP trên toàn hệ sinh thái và bản nâng cấp giao thức đầu tiên của Optimism sẽ được bỏ phiếu vào tháng Hai.

Phân Phối Airdrop #2

Airdrop #2 của Optimism phân phối 11.742.277.10 OP cho 307.965 địa chỉ ví để thưởng cho sự tham gia quản trị và power users của Optimism Mainnet. Optimism Foundation đã snapshot các địa chỉ ví vào ngày 20-01-2023 lúc 0:00 UTC.

Airdrop #2 được phân phối trực tiếp đến các ví đủ điều kiện. Không cần claim token bằng cách tương tác với bất kỳ trang web nào.

Airdrop #2 reward cho người dùng vì họ đã tham gia vào việc quản trị Optimism và chi trả một phần chi phí sử dụng mạng của họ:

  • Governance delegation rewards dựa trên số lượng OP được ủy quyền và thời gian được ủy quyền
  • Giảm giá một phần gas cho những người dùng Optimism tích cực đã chi một số tiền nhất định cho phí gas
  • Phần thưởng cấp số nhân được xác định bởi các thuộc tính bổ sung liên quan đến quản trị và sử dụng

Có hai loại Optimism Reward:

  • Governance Delegation Reward: có ít nhất tổng 2000 $OP "được ủy quyền x ngày" (tối đa 5000 $OP cho mỗi địa chỉ)
  • Gas Usage Reward: chi phí trung bình của một giao dịch layer-1 từ $6,1 trên Optimism
Các loại Optimism Reward

Ngoài ra, có bốn điều kiện bổ sung mà các địa chỉ có thể kiếm được reward cấp số nhân:

  • Governance: có một delegation đang hoạt động từ 20 $OP lúc snapshot
  • Governance: có tổng cộng 54.367 $OP được ủy quyền x ngày
  • Usage: có giao dịch trong sáu tháng rõ ràng trên Optimism
  • Usage: đã chi ít nhất 20 đô la cho phí gas
Các điều kiện reward thêm

👉 Kiểm tra địa chỉ ví nếu đủ điều kiện nhận airdrop #2 tại đây.

Giao Dịch Hàng Ngày Trên Optimism

Biểu đồ giao dịch hàng ngày của Optimistic Ethereum đã ổn định kể từ đợt airdrop #1 vào tháng 5 năm 2022, với số lượng giao dịch cao nhất là 800.235 vào ngày 12 tháng 1 năm 2023. Có một tin đồn vào tháng 1 rằng Optimism Foundation chuẩn bị snapshot và airdrop sớm, đó là lí do tại sao giao dịch hàng ngày của Optimism đạt ATH mới vào tháng 1. Sau đó, giao dịch hàng ngày giảm đáng kể xuống mức trung bình 200.000 giao dịch hàng ngày.

Biểu đồ giao dịch hàng ngày trên Optimism

Token OP‌‌

$OP đã giảm hơn 7% từ $2,5 xuống còn $2,33 đô la sau khi Optimism Foundation công bố airdrop #2, trong khi $OP vừa đạt được ATH mới ở mức $3,22 một tuần trước, tức là giảm gần 40% so với ATH. Tại thời điểm viết bài, token OP được giao dịch ở mức $2,44 với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là gần 500 triệu USD, giảm hơn 10%.

Tiềm Năng Airdrop Tương Lai‌‌

Mặc dù airdrop #2 khiến người dùng thất vọng vì chỉ airdrop gần 12 triệu $OP (0,27% tổng cung), cộng đồng có thể mong đợi nhiều đợt airdrop sau airdrop #2. Các Optimism Quests có thể chưa snapshot và Optimism Foundation vẫn còn khoảng 13,73% tổng cung cho các đợt airdrop cộng đồng. Ngoài ra, Optimism Foundation có thể khởi chạy season 2 của Optimism Quests, tận dụng tiềm năng để cộng đồng nhận được airdrop trong khi tương tác với blockchain Optimism.

Tokenomics của $OP

Nhận Định Và Tổng Kết‌‌

Tóm lại, airdrop #2 của Optimism đã kết thúc và công bố điều kiện để người dùng đủ điều kiện nhận airdrop. Airdrop #2 đã được gửi trực tiếp đến địa chỉ ví đủ điều kiện để tránh bị lừa vào website giả mạo như airdrop #1 năm ngoái.

Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều airdrop Optimism trong tương lai vì 13,73% nguồn cung ban đầu được dành cho những người dùng thường tương tác với blockchain Optimism. Do đó, người dùng không cần phải vội vàng hoặc rời khỏi blockchain Optimism khi không đủ điều kiện nhận airdrop #2. Tiềm năng của $OP vẫn phát triển cùng với hệ sinh thái Optimism để lập được ATH mới nữa.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈

Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.