Ông Lớn Ngành Ngân Hàng JP Morgan “Đánh Hơi” Thấy Tiềm Năng Mới Của Crypto?

Ông Lớn Ngành Ngân Hàng JP Morgan “Đánh Hơi” Thấy Tiềm Năng Mới Của Crypto?

Gã khổng lồ ngành tài chính và ngân hàng JP Morgan đang thuê một phó chủ tịch phụ trách cho mảng phát triển kinh doanh về lĩnh vực thanh toán. Thông tin tuyển dụng mới nhất của JP Morgan trên Linkedln cho thấy rằng gã khổng lồ đang lên kế hoạch cho việc tìm cách tham gia vào thị trường crypto, web3 và các cơ hội thanh toán bằng tiền điện tử. Ngân hàng này đang tìm kiếm để bổ nhiệm một vị leader “ham học hỏi và năng động” có thể dẫn dắt công ty với kiến thức về công nghệ về blockchain sâu rộng.

JD của việc làm miêu tả lĩnh vực tiền điện tử là “Đại dương của sự thay đổi công nghệ” và ngân hàng này cũng đang tìm ra kim chỉ nam để bước chân vào thị trường đầy tiềm năng này. Trách nhiêm chính của vị phó chủ tịch mà JP đang tìm kiếm là người sẽ săn lùng và giành được những cơ hội thanh toán bằng tiền điện tử trong web3 hay metaverse. Bên cạnh đó người được bổ nhiệm cũng được kì vọng sẽ có tầm nhìn bao quát và khả năng phân tích cấu trúc vận hành của tệp khách hàng đồng thời cũng hiểu được hành vi thanh toán tiền điện tử của các khách hàng như nào.

Việc tuyển dụng cho thấy rằng JP Morgan đang nghiêm túc xem xét việc tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử trước những gã khổng lồ ngân hàng khác để có một khởi đầu thuận lợi.

Bên cạnh việc nhìn ra tiềm năng của crypto trong tương lai, thì JP Morgan cũng vừa gặp phải tình cảnh vô cùng cay đắng khi các nhân tài của công ty đã lần lượt ra đi. Và người lấy đi những nhân tài của JP không đâu khác lại chính là các công ty làm về lĩnh vực tiền điện tử.

Việc tuyển dụng của JP diễn ra trong thời điểm các giám đốc điều hành hàng đầu của JP Morgan từ chức để đầu quân vào các công ty tiền điện tử. Chỉ trong quý 3 năm 2022, ba giám đốc điều hành hàng đầu của gã khổng lồ đã xin từ chức bao gồm cựu Giám đốc điều hành Eric Wragge, Trưởng bộ phận Ý tưởng Puja Samuel và Giám đốc Kinh doanh Quản lý Tài sản Samir Shah.

Việc ông lớn này tìm cách đón đầu sự thay đổi về công nghệ lẫn tài chính trong tương lai đang phần nào không chỉ giúp họ giữ chân những tài năng hàng đầu mà còn đưa họ trở thành một trong những ông lớn trong ngành tài chính truyền thống tiên phong trở thành người đi đầu trong thị trường tương lai crypto.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.