NFT Securities là gì? Staking Stablecoin Với Hơn 140% APR

NFT Securities là gì? Staking Stablecoin Với Hơn 140% APR

Mùa downtrend kéo dài, việc kiếm tiền càng trở nên khó khăn hơn. Các nhà đầu tư có xu hướng rút tiền ra khỏi thị trường và dành cho việc sinh lời khác. Thế nhưng vẫn có các bộ phận nhà đầu tư vẫn kiên trì bám trụ để tìm kiếm cơ hội. Và đa phần đều nắm giữ stablecoin để chờ đợi bắt đáy hoặc bình quân giá mua vào. Vậy có cách nào để tối ưu hóa việc nắm giữ Stablecoin đó hay không?

Hãy cùng Holdstation tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Pandora Digital Là Gì?

Pandora Digital là một AMM Dex được “game hóa” và có giá tốt nhất được xây dựng trên mạng lưới BNBChain. Hệ sinh thái của Pandora bao gồm nhiều sản phẩm liên kết với nhau như AMM đa nền tảng, NFT tạo thu nhập thụ động, Chợ P2P, Launchpad, xổ số phi tập trung,...

NFT Securities Là Gì?

NFT Securities là sản phẩm mới nhất của Pandora Digital kết hợp cùng với NVC Group. Bằng cách mua NFT Securities, nhà đầu tư được coi như đang cung cấp một khoảng vay trong khoảng thời gian đã niêm yết trước đó và nhận về phần thưởng lãi suất cố định.

Cách Thức Hoạt Động Của NFT Securities

Cách thức hoạt động của NFT Securities

Nhà đầu tư nạp vào lượng tiền mong muốn trong khoảng thời gian một năm và nhận về NFT Securities như một biên lai tiền gửi với các thông số:

  • Lượng tiền đã cho vay
  • Ngày hết hạn
  • APR của NFT

Sau đó, nhà đầu tư có thể mang NFT của mình đi Stake tại Incentive Staking Pool dành cho NFT Securities của mình để nhận thêm phần thưởng.

Lưu ý:

  • Incentive Staking Pool chỉ dành cho VIP NFT Securities
  • NFT có thể giao dịch tại thị trường thứ cấp của nền tảng bằng giao dịch P2P
  • Nếu bạn muốn rút tiền ra trước ngày đáo hạn, bạn phải chịu một khoảng phí phạt nhỏ cho nền tảng

Lãi suất cho các NFT Securities hiện tại đang giao động khoảng từ 7,87% - 11,31% một năm được trả bằng Stablecoin. Đối với các VIP NFT Securities sẽ được ưu đãi thêm Incentive Staking Pool với lãi suất khoảng 130% một năm trả bằng token $PSR của nền tảng.

Mức lãi suất của từng NFT 

Nếu so sánh với các nền tảng trả thưởng cho nhà cung cấp Stablecoin thì mức APR đang vượt trội khá nhiều. Nhà đầu tư có thể cân nhắc về số tiền nhàn rỗi trong Downtrend và có quyết định hợp lý nhất.

Lãi suất trên các nền tảng dành cho Stablecoin 

Điểm Đặc Biệt Của NFT Securities

Được Đảm Bảo

Pandora cam kết đảm bảo cho nhà đầu tư được trả lại 100% số tiền dùng để Mint NFT Securities bất kể họ rút tiền sớm hay đến ngày hết hạn.

Đa Dạng Hóa Danh Mục Đầu Tư Một Cách An Toàn

Pandora cung cấp cho người sở hữu NFT Securities một phần lãi suất cố định và ổn định đi kèm với cơ chế Stake gia tăng lượng thu nhập thụ động cho người dùng trong hoàn cảnh Bear Market. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng có thể tiếp cận dễ dàng với sự đa dạng về các gói đầu tư chỉ từ 100 $BUSD

Đầu Tư Không Biên Giới Và Nhận Lãi Ngay Lập Tức

Không có giới hạn nào ngăn cản việc các nhà đầu tư có thể mua bán hay Mint NFT Securities. Bạn có thể sở hữu NFT ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn. Bên cạnh đó, công nghệ Blockchain cũng giúp các nhà đầu tư được nhận lãi suất ngay lập tức được trả theo mỗi khi có "Khối" mới được sinh ra

Lãi Suất Kép và Không Bị Khóa

Khi sở hữu NFT Securities của Pandora nhà đầu tư có thể nhận lãi suất lên đến 140% APR và có thể lấy lại tiền của mình bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, sẽ có một khoảng phí phạt nhỏ (10%) nếu như nhà đầu tư muốn hoàn trả NFT và rút tiền sớm. Nếu không muốn nộp khoản phí trên thì nhà đầu tư có thể giao dịch NFT mình đang sở hữu tại thị trường thứ cấp của Pandora

Ngoài ra, Pandora cũng có ưu đãi với Incentive Programs cho người mua và nhận 10$ cashback cho người mua mới

Ưu Đãi Cộng Đồng

Bên cạnh những ưu đãi trên thì cộng đồng Pandora NFT Holders cũng là cộng đồng có lượng người dùng hoạt động thường xuyên và đều đặn. NFT Holders tham gia vào cộng đồng cũng sẽ được nhận thưởng từ nhiều chương trình ưu đãi khác nhau trong tương lai.  

Hướng Dẫn Mint NFT Securities Và Stake Nhận Thưởng Ưu Đãi

Bước 1:

Truy cập vào trang Pandora Digital chọn kết nối ví

Kết nối nền tảng với ví cá nhân

Bước 2:

Chọn WalletConnect và Scan ví cá nhân để kết nối với nền tảng

Kết nối ví bằng Holdstation Crypto Wallet

Bước 3:

Chọn mục Invesment và chọn gói NFT Securities bạn muốn Mint, số lượng NFT cùng với thời gian hết hạn. Bên cạnh đó, nếu bạn Mint NFT với gói giá trị từ 1000$ trở lên bạn sẽ sở hữu cho mình VIP NFT Securities và được hưởng đặc quyền đến từ NFT Incentive Staking.

Mint NFT Securities

Bước 4:

Nếu bạn Mint VIP NFT có thể vào phần Staking để Stake NFT của mình và nhận thêm phần thưởng ưu đãi lên đến 130%

Stake VIP NFT Securities

Bước 5:

Bạn có thể kiểm tra số NFT của mình trong phần Porfolio hoặc có thể thoát vị thế mà không phải chịu khoảng phí ở trị trường thứ cấp trong mục Marketplace

Thoát Vị Thế Ở Thị Trường Thứ Cấp Để Không Mất Phí Phạt

Như vậy bạn đã hoàn thành việc tạo thu nhập thụ động từ khoản Stablecoin của mình với lãi suất ưu đãi hơn nhiều nền tảng khác trên thị trường.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài.  Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.