DeGods Xác Lập Kỷ Lục Mới - Làn Sóng Tăng Trưởng Từ Bộ Sưu Tập NFT y00ts Sắp Được Phát Hành

DeGods Xác Lập Kỷ Lục Mới - Làn Sóng Tăng Trưởng Từ Bộ Sưu Tập NFT y00ts Sắp Được Phát Hành

Sự kiện phát hành y00ts NFT vào ngày 2/9/2022 sắp tới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng cũng như những người có sức ảnh hưởng trong thị trường Crypto. Điều này như một chất xúc tác giúp bộ sưu tập NFT hiện tại được phát triển bởi đội ngũ DeGods tăng trưởng lập cột mốc cao mới cũng như vượt qua tất cả dự án NFT khác về khối lượng giao dịch trong vài ngày vừa qua.

DeGods lập kỷ lục mới với giá sàn 500 SOL cho một NFT trong bộ sưu tập hôm chủ nhật. Tại thời điểm viết bài, con số này đã là 580 SOL, tương đương khoảng $19,000 - DeGods trở thành bộ sưu tập NFT PPF giá trị nhất với tổng cung ít nhất 10,000 NFT trên hệ Solana. Xét trong toàn bộ thị trường NFT thì giá sàn DeGods xếp hạng 4, sau Bored Ape Yacht Club, CryptoPunks và Moonbirds trên hệ Ethereum.

NFT Ethereum Ranking

👉 Điều này cũng lý giải cho việc token $DUST – token tiện ích như phần thưởng dành cho chủ sở hữu DeGods NFT bằng cách staking NFTs của họ - tăng hơn 300% trong 7 ngày và làn sóng này vẫn có thể tiếp tục cho đến ngày 2/9/2022.

Tradingview $DUST

Tiếp nối thành công của dự án, nhà sáng tạo DeGods – Frank – sắp trình làng một bộ sưu tập mới mang tên y00ts và được phát triển theo tầm nhìn dài hạn.

NFT PPF y00ts có tổng cung 15,000 và đã tiến hành quá trình đăng ký Allowlist – cho phép mint NFT tại thời điểm phát hành – bằng cách yêu cầu người dùng đăng ký “học bổng”, sau đó y00ts sẽ thông báo công khai người được chấp nhận trên trang twitter y00tlist.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong và ngoài cộng đồng NFT như cầu thủ bóng đá Wayne Rooney, nghệ sĩ giải trí Howie Mandel, ngôi sao bóng rổ NBA Allen Iverson và hơn thế nữa.

👉 Chiến lược Marketing rất tốt tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội của đội ngũ phát triển.

Điểm khác biệt của y00ts so với các dự án NFT PPF truyền thống khác chính là thực hiện hình thức cá nhân hóa mới cùng với phương thức nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm tiền. y00ts có kế hoạch xây dựng một cửa hàng nơi holders có thể mua và trang bị đặc điểm hình ảnh cho NFTs của họ từ sự hỗ trợ của nhiều nghệ sĩ khác nhau, và những nhà sáng tạo này sẽ nhận được một phần phí hoa hồng thông qua các hoạt động trên.

👉 Cơ chế này là một điểm sáng bởi khả năng thiết kế và tô điểm cho NFTs theo sở thích cá nhân sẽ tạo thêm giá trị NFTs của chủ sở hữu và họ có thể thành lập một thương hiệu riêng nếu đủ khả năng.

👉 Đồng thời, mở ra không gian tạo thu nhập không chỉ cho nghệ sĩ mà bản thân Holders từ các hoạt động trên.

👉 Tăng giá trị đồng $DUST khi token này được sử dụng làm phí và giao dịch diễn ra sôi động.

👉 Ngoài ra, được phát triển bởi Frank – nhân vật có tầm ảnh hưởng trong thị trường NFT, dự án đã phần nào cho thấy tham vọng phát triển đường dài của mình thông qua việc đăng ký nhãn hiệu (trademark) ở nhiều phân khúc khác nhau. Một số lĩnh vực tiềm năng có thể được bộ sưu tập này khai thác trong tương lai như NFT Meta, Gaming, dịch vụ giải trí và hơn thế nữa.

Như vậy, qua những phân tích trên, NFTs y00ts có thể là một làn sóng mới trong thị trường NFTs với triển vọng phát triển cao.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.