MicroStrategy Có Thể Gây Quỹ Tới 500 Triệu Đô La Để Mua Bitcoin

MicroStrategy Có Thể Gây Quỹ Tới 500 Triệu Đô La Để Mua Bitcoin

Thông tin chính

  • Một hồ sơ mới cho thấy MicroStrategy có thể bán tới 500 triệu đô la cổ phiếu phổ thông loại A và có thể mua thêm Bitcoin.

Một bản cáo bạch mới được đệ trình lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) cho biết công ty đã ký một thỏa thuận với đại diện Cowen and Company và BTIG để bán tới 500 triệu đô la cổ phiếu với mục tiêu có thể mua nhiều Bitcoin hơn.

MicroStrategy đệ đơn
Mục đích của bản cáo bạch: "Số tiền ròng thu được từ giao dịch này sẽ được sử dụng cho các mục tiêu chung của công ty, bao gồm cả việc mua Bitcoin."

Dưới thời Giám đốc điều hành và nhà đầu tư Bitcoin trước đó Michael Saylor, MicroStrategy đã bắt đầu bổ sung một lượng lớn Bitcoin vào bảng tài chính. Tỷ phú này đã rời công ty vào tháng trước, tuy nhiên ông vẫn là chủ tịch ủy ban đầu tư. Giám đốc điều hành sắp tới Phong Le cho biết công ty vẫn có ý định sở hữu Bitcoin trong dài hạn. Vào thời điểm công bố, Bitcoin đã được giao dịch cao hơn 10%, trên 21.000 đô la.‌

Biểu đồ BTC / USD 4H

129.699 bitcoin của công ty đã được mua với giá gần 4 tỷ đô la vào cuối tháng ngày 28 tháng 6 năm 2022, tương ứng với giá trung bình cho mỗi bitcoin là khoảng 30.664 đô la, theo MicroStrategy. Với giá bitcoin hiện tại khoảng 21.000 USD, giá trị tài sản của công ty là gần 2,7 tỷ USD. Tổng vốn hóa thị trường của MicroStrategy là khoảng 3,2 tỷ đô la.

Số lượng Bitcoin MicroStrategy nắm giữ

Tóm lại, nhiều công ty đại chúng đã mua Bitcoin như một khoản đầu tư vào bảng cân đối kế toán của họ có thể cho thấy sự quan tâm của các công ty này đối với tiền điện tử. Ngoài ra, Tesla đã chấp nhận Bitcoin như một loại tiền tệ thanh toán nhưng gần đây đã từ chối nguyên nhân do khí thải khai thác Bitcoin ra môi trường. Về lâu dài, nhiều doanh nghiệp có thể chấp nhận Bitcoin như một phương thức thanh toán, thúc đẩy CBDCs từ Cục Dự trữ Liên bang, Ngân hàng Trung ương Anh, v.v.

Giá trị Bitcoin của các công ty

Nguồn: MicroStrategy, TheBlock và TradingView

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.