MetaMask Bridge Ra Mắt Cùng Cơ Hội Airdrop Token Metamask

MetaMask Bridge Ra Mắt Cùng Cơ Hội Airdrop Token Metamask

MetaMask ra mắt MetaMask Bridge

MetaMask đã chính thức ra mắt tính năng tổng hợp chain (Beta) trong Dapp của mình - MetaMask Bridge, giúp các token có thể chuyển qua các chain khác nhau dễ dàng hơn.

Để sử dụng crosschain trên MetaMask, người dùng vào mục “Portfolio Site”, sau đó hiện ra trang web và ấn chọn “Bridge” để thực hiện chuyển đổi giữa các chain.

Hiện tại phiên bản Beta của MM Bridge mới chỉ hỗ trợ chuyển đổi 1:1 cho mỗi lần chuyển ETH/WETH, và các loại tiền ổn định phổ biến khác như $DAI và các native gas token như $MATIC xuyên qua các mạng EVM:

  • Ethereum
  • Avalanche
  • BSC
  • Polygon

Người dùng đang có xu hướng sử dụng cross chain ngày càng gia tăng, MetaMask chắc chắn sẽ thu hút được một lượng người dùng rất lớn với tính năng mới này của mình. Là một tiện ích mở rộng nổi tiếng, MetaMask có được lượng người sử dụng lớn, tính năng mới này được kì vọng sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Hướng dẫn nhận Airdrop token đến từ MetaMask

Trong một bài viết đến từ MetaMask, đã có nhiều sự xác nhận về sự xuất hiện của token MetaMask.

Đồng sáng lập của Ethereum và Consensys - công ty mẹ của MetaMask đã từng lên tiếng trong một Tweet của mình về token sắp ra mắt của MetaMask với ticker dự định là $MASK:

Với định giá 7 tỷ đô, khả năng Airdrop khủng đến từ MetaMask sẽ là một phần thưởng cực khủng đến cho người dùng. Bên cạnh đó MetaMask có sự tăng trưởng ổn định theo thời gian trên các chain đặc biệt là Ethereum.

Thực hiện Swap trên ví MetaMask

Mặc dù chưa có thông báo chính thức về việc Airdrop nhưng người dùng có thể bắt đầu thử sử dụng tính năng mới này trên MetaMask và Swap trong những giao dịch hàng ngày để có thể gia tăng cơ hội nhận thưởng. Việc làm này có thể có chi phí đắt hơn so với các cầu nối khác nhưng cơ hội nhận thưởng từ MetaMask vẫn là một phần thưởng đáng để người dùng thử.

Người dùng cũng có thể sử dụng mạng lưới Polygon, Avalanche hay BNB chain để có được chi phí thấp hơn.

Người dùng truy cập Gitcoin, một nền tảng thuộc sở hữu của Consensys. Sau đó donate một khoản nhỏ cho nền tảng này.

Bên cạnh đó còn có các nền tảng khác thuộc Consensys như Infura, Trufle, Quorum, Diligence và Codefi. Người dùng có thể tương tác và trải nghiệm để tăng khả năng nhận Airdrop.

--> Có thể nói khi ra thông tin chính thức về Airdrop token đến từ MetaMask, sự kiện này có thể sẽ trở thành một cơn sốt Airdrop mới cho người dùng cày. Để gia tăng cơ hội nhận thưởng, người dùng có thể thực hiện dần ngay từ bây giờ với phiên bản Beta.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài.  Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.