Mang Sự Kiện Blockchain Cực Lớn Devcon Về Việt Nam - Hướng Dẫn Chi Tiết

Mang Sự Kiện Blockchain Cực Lớn Devcon Về Việt Nam - Hướng Dẫn Chi Tiết

Hội nghị Devcon (Developers Conference) là sự kiện toàn cầu thường niên lớn nhất do Ethereum Foundation tổ chức dành cho những nhà nghiên cứu, nhà phát triển, lập trình viên và toàn bộ cộng đồng Ethereum, với mục đích được viết nguyên văn trên trang chủ của Devcon như sau:

"Mục tiêu của chúng tôi là thúc đẩy ranh giới của khả năng trong sứ mệnh của mình, mang các giao thức, công cụ và văn hóa phi tập trung ra thế giới. Việc lập trình không chỉ đơn thuần là các dòng code với công nghệ phức tạp mà còn là sự sâu sắc về mặt con người."

Với hội nghị gần nhất là Devcon VI vừa được tổ chức tại Bogota, Colombia vào tháng 10 vừa qua, Devcon đã trải qua 6 kì hội nghị thành công tại 6 quốc gia và 3 châu lục khác nhau, nhưng cùng một điểm chung là sự quan tâm đến blockchain, crypto và đặc biệt là ETH. Điểm đặc biệt của sự kiện này chính là nơi tổ chức Devcon lần tiếp theo sẽ luôn được lựa chọn bởi cộng đồng - thể hiện rõ tinh thần phi tập trung của toàn bộ dự án.

Đây cũng là cơ hội tốt để đưa Devcon về với Việt Nam, khi quốc gia của chúng ta cũng đang đạt được những thiện cảm nhất định từ cộng đồng blockchain quốc tế là một quốc gia thân thiện và cấp tiến, với 41% người dẫn sở hữu tiền điện tử, 2 năm liên tiếp đứng đầu về mức độ chấp thuận tiền điện tử theo khảo sát của Chainalysis, cũng như hàng loạt dự án blockchain có tên tuổi có xuất phát điểm từ Việt Nam. Hiện tại thành phố Nha Trang của chúng ta cũng đang là một trong những ứng cử viên nặng ký cho địa điểm tổ chức Devcon VII vào năm 2023.

Lợi ích khi mang sự kiện Devcon về Việt Nam

Thành phố Nha Trang sẽ là địa điểm tiếp theo được chọn để tổ chức Devcon?

Sự kiện Devcon sẽ đem đến nhiều lợi ích cho cộng đồng blockchain nói chung cũng như những người đam mê tiền mã hóa, các dự án của đội ngũ Việt Nam nói riêng, cụ thể:

  • Quy tụ nhiều nhà phát triển tài năng trên khắp thế giới hội tụ tại Việt Nam
  • Hội tụ và mang đến nhiều kiến thức về blockchain và cryptocurrency
  • Thu hút nhiều nhà đầu tư lớn, là các quỹ đầu tư mạo hiểm lớn, các nhà đầu tư thiên thần
  • Có sự góp mặt của những diễn giả có tên tuổi lớn trong thị trường crypto như Vitalik Buterin
  • Có cơ hội giao lưu với những nhà đầu tư tài năng, những KOLs, nhà phát triển dự án trong cộng đồng crypto Việt Nam cũng như là quốc tế

Vậy làm sao để hỗ trợ và ủng hộ để sự kiện Devcon có thể tổ chức tại Việt Nam? Anh em có thể làm theo hướng dẫn sau đây.

Hướng Dẫn Hỗ Trợ Và Ủng Hộ Mang Sự Kiện Devcon Về Việt Nam

Bước 1:

Anh em truy cập vào liên kết https://forum.devcon.org/t/proposed-location-nha-trang-city-vietnam/697 và anh em cần tạo một tài khoản trên forum Devcon. Ở đây, anh em có thể đăng ký nhanh bằng tài khoản Google của anh em.

Bước 2:

Sau khi đã tạo tài khoản và đăng nhập, anh em kéo xuống dưới bài viết sẽ thấy một mục như hình bên dưới. Anh em chỉ cần thả tim ủng hộ bằng cách nhấn vào 'trái tim' như hình bên dưới và nhấp vào 'Reply' để lại một bình luận ủng hộ Nha Trang làm địa điểm tổ chức Devcon tiếp theo.

Anh em khi nhấp vào 'Reply' và ghi bình luận ở đây. Anh em lưu ý là để lại bình luận hoàn toàn bằng tiếng anh.

Bước 3:

Tiếp theo, ngoài thả tim bài viết chính, anh em cũng cần thả tim các bình luận của những tài khoản khác nhằm tăng số lượt yêu thích của bài viết chính. Anh em chỉ cần nhấp thả tim càng nhiều bình luận càng tốt.

Vậy là anh em đã xong các bước vote ủng hộ đề xuất Nha Trang, Việt Nam là địa điểm tổ chức cho sự kiện Devcon sắp tới. Holdstation cám ơn anh em cộng đồng đã chung tay đóng góp nhằm mang sự kiện Devcon về Việt Nam.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.