Magic - Dự Án Vừa Được Binance List Là Gì? Có Nên FOMO?

Magic - Dự Án Vừa Được Binance List Là Gì? Có Nên FOMO?

NFT luôn là mảng rất hot trên các chain khác nhau, đặc biệt là NFT trên Ethereum với những bộ sưu tập triệu USD có thể kể đến như Bored Ape Yacht Club, CryptoPunks, Mutant Ape Yacht Club, v.v.. Còn trên Arbitrum, không thể không nhắc tới Treasure - sàn giao dịch NFT trên hệ sinh thái Arbitrum.

Treasure Là Gì?

Treasure là một hệ sinh thái NFT phi tập trung trên Arbitrum được xây dựng dành riêng cho các dự án metaverse. Mọi dự án được list trên marketplace của Treasure đều sử dụng $MAGIC trong các metaverse tương ứng của họ. $MAGIC cũng là token quản trị của Treasure, là đơn vị tiền tệ duy nhất cho các giao dịch trên marketplace.

$MAGIC Là Gì?

Token MAGIC là “tài nguyên thiên nhiên” của Treasure metaverse. $MAGIC “tăng sức mạnh” cho NFT và biến NFT thành tài sản và mang lại lợi nhuận.

MAGIC được thiết kế để ngày càng khan hiếm bằng cách giảm phát tỉ lệ thuận với sự phát triển của Treasure metaverse. Người chơi có thể kiếm $MAGIC thông qua chơi, khai thác và tham gia Bridgeworld. Do đó, hệ sinh thái Treasure được quản trị bởi những holder $MAGIC.

Bridgeworld Là Gì?

Bridgeworld là một trò chơi về thương mại, trade và thống trị chiến lược nằm ở trung tâm của Treasure Metaverse. Legions, Treasure và các NFT khác có nguồn gốc từ Bridgeworld, đại diện cho các nhân vật và vật phẩm của người chơi được sử dụng để khám phá, tạo ra và cuối cùng là trích xuất $MAGIC từ thế giới.

Bridgeworld không chỉ kết hợp nhiều khái niệm DeFi đang trở thành tiêu chuẩn trong các trò chơi "Play to earn" (P2E), mà còn thể hiện một bước tiến nhảy vọt. Bridgeworld là một metaverse mở rộng được kết nối bởi các tài nguyên và câu chuyện. Token MAGIC, phần thưởng từ Bridgeworld, là công cụ điều phối xã hội cho TreasureDAO. Dự án Treasure sử dụng MAGIC để hỗ trợ quản trị và tạo trò chơi phi tập trung.

Điểm Nổi Bật Của TreasureDAO và $MAGIC

TreasureDAO, được quản trị bởi những holder đã stake $MAGIC để giám sát dự án. Mục tiêu của Treasure là cho phép các cộng đồng khởi động các metaverse mới phi tập trung. DAO bỏ phiếu về những dự án sẽ được triển khai, phân phối MAGIC và các thỏa thuận chia sẻ doanh thu cho marketplace. $MAGIC holder có thể stake token để kiếm lợi nhuận và có quyền quản trị ở TreasureDAO cho các dự án hiện tại và cả các dự án trong tương lai trên nền tảng này.

Tất cả các dự án trên Treasure đều được liên kết thông qua $MAGIC. DAO sử dụng lượng khí thải $MAGIC để xây dựng các dự án mới đồng thời tiếp tục hỗ trợ cho những dự án cũ. Lý do $MAGIC rất quan trọng vì đó là nhiên liệu cho toàn bộ nền kinh tế Treasure. Không có $MAGIC, sẽ không có cách nào để xây dựng Treasure hoặc bất kỳ dự án liên quan nào khác. Cuối cùng, Treasure tin rằng $MAGIC có thể trở thành ETH của metaverse.

$MAGIC Tokenomics

Sự giảm phát của token MAGIC sẽ giống như Bitcoin Halving nhưng sẽ diễn ra mỗi năm một lần thay vì bốn năm một lần như Bitcoin. Tổng cung sẽ khoảng 350 triệu token.

Đội Ngũ Dự Án

Team xây dựng lên dự án TreasureDAO là ẩn danh nhưng có thông tin về Twitter và Discord trong trường hợp cộng đồng cần có thể liên hệ qua TreasureDAO Team.

Đội ngũ team TreasureDAO

Giao Dịch Và Lưu Trữ $MAGIC

Người dùng có thể lưu trữ token MAGIC trên ví Holdstation - audit bởi Verichain nhằm mang đến sự tin tưởng cho người dùng qua các bước sau:

Bước 1: Download ví Holdstation

Bước 2: Chuyển sang chain Arbitrum One

Bước 3: Add token MAGIC vào ví bằng cách tìm tên hoặc contract address: 0x539bdE0d7Dbd336b79148AA742883198BBF60342

Hiện tại, Binance đã list MAGIC nên người dùng có thể dễ dàng mua token từ sàn giao dịch lớn nhất thế giới.

Treasure Marketplace

Dựa vào dữ liệu từ DappRadar, sàn giao dịch NFT - Treasure Marketplace có số lượng ví hoạt động duy nhất (UAW) gần 15k (tăng trưởng hơn 200%) với hơn 140k giao dịch (tăng trưởng hơn 230%) trong vòng 30 ngày qua. Tuy nhiên, volume giao dịch chỉ có 7.85k - giảm 55% do NFT bị mất giá trong 30 ngày qua.

Số liệu về Treasure Marketplace

Nhận Định Cá Nhân Và Tổng Kết

$MAGIC là token giảm phát và cũng là token quản trị trên sàn NFT của hệ sinh thái Arbitrum. Do đó khi hệ sinh thái này tăng trường thì token MAGIC hứa hẹn cũng sẽ dẫn đầu xu hướng tăng trưởng của Arbitrum.

Tuy nhiên, giá của token MAGIC đang khá fomo sau khi có tin được list trên Binance nên nhà đầu tư có thể mua token này sau khi đỡ fomo ở quanh $0.5-$0.6. Token MAGIC hiện được giao dịch quanh mức $0.83 khi vừa lập đỉnh là $0.96 trên sàn giao dịch Binance cùng với khối lượng giao dịch hơn 20 triệu USD trong khi chỉ vừa list hơn 1 tiếng.

Token MAGIC là token quan trọng nhất và không thể thiếu trong hệ sinh thái TreasureDAO. Do đó TreasureDAO phát triển sẽ cùng kéo theo $MAGIC tăng trưởng nhờ sức mua đến từ người dùng trong hệ sinh thái. Các thông số về sản phẩm của TreasureDAO cũng khá ấn tượng trong mùa downtrend nên dự là uptrend hệ sinh thái sẽ bùng nổ.

Binance đang dần list những token trên hệ sinh thái Arbitrum có thể thấy được rằng sức hút cho hệ sinh thái này đang nóng dần lên và sẽ là một trong những hệ sinh thái chủ lực của mùa uptrend tiếp theo.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.