Ditto Finance - "Lido Phiên Bản Aptos" Chuẩn Bị Launch Token. Cơ hội mới trên hệ sinh thái Aptos

Ditto Finance - "Lido Phiên Bản Aptos" Chuẩn Bị Launch Token. Cơ hội mới trên hệ sinh thái Aptos

Ditto là một giao thức liquid staking được xây dựng trên hệ sinh thái Aptos tương tự như Lido ở trên Ethereum đã chính thức cho người dùng stake $APT để nhận $stAPT với mức APY thời điểm hiện tại 7% vào rạng sáng nay (21/10). Cùng với đó là thông báo sắp launch token vào tuần tới. Liệu Ditto sẽ làm được nhưng thứ tương tự như Lido đã làm được ở Ethereum trên Aptos hay không? Hãy cùng Holdstation đánh giá qua bài phân tích này nhé!

Ditto Finance là gì?

Ditto là một giao thức liquid staking được xây dựng trên hệ sinh thái Aptos, Ditto cho phép bất kỳ người dùng nào cũng có thể stake $APT của họ để họ có thể đóng góp cho dự án với các quyền quản trị, phân quyền trong khi đồng thời kiếm được lợi nhuận và duy trì tính thanh khoản cho giao thức.

Cụ thể người dùng có thể stake $APT để nhận về $stAPT. $stAPT được đúc ra khi người dùng stake $APT trên Ditto. Đây là token mang lại lợi nhuận đồng thời là token đại diện cho quyền sở hữu của người dùng đối với Aptos được stake trên Ditto. Giá trị của stAPT sẽ được đánh giá cao hơn so với APT, stAPT sở hữu các chức năng tương tự như $APT và có thể được sử dụng cho hầu hết các hoạt động trong không gian DeFi trên hệ sinh thái Aptos, cụ thể là:

  • Sử dụng giữa các DEX với nhau trên hệ sinh thái Aptos
  • Sử dụng trên các giao thức lending trên hệ sinh thái Aptos
  • Sử dụng để trao đổi stablecoin trên hệ sinh thái Aptos
  • Sử dụng trên các NFT Marketplace và mua NFT trên hệ sinh thái Aptos

Sản phẩm của Ditto Finance

Rạng sáng nay Ditto đã cho phép người dùng bắt đầu stake $APT để mint $stAPT

Với mức APY ở thời điểm hiện tại là 7%. Những người dùng có ý định hold $Aptos thì Ditto chính là địa chỉ mà người dùng cần tìm đến với mục đích lưu giữ giá trị.

$stAPT được giới thiệu là sẽ được sử dụng một cách rộng rãi trên các DEX, lending protocol, NFT marketplace,... ở hệ sinh thái Aptos. Nếu ứng dụng của $stAPT làm được như $stETH thì Ditto chẳng phải là một dự án vô cùng tiềm năng sao.

Đánh giá khách quan Ditto Finance

Có thể thấy mô hình của Ditto hiện tại rất giống với Lido ở trên Ethereum. Full cap của $LDO hiên tại khoảng 1,5 tỷ đô. Trong khi đó Ditto cũng sắp có kế hoạch launch $DTO. Chúng ta sẽ chờ đợi những ứng dụng của $stAPT về khả năng kết hợp với các Dapps trên hệ sinh thái của Aptos để đánh giá năng lực của nền tảng Liquid staking này. Nếu tính ứng dụng của $stAPT cao cộng thêm việc nhu cầu staking $APT trong tương lai lớn. Kì vọng $DTO x to là rất nhiều.

$DTO token quản trị của dự án cũng được thông báo sẽ dự kiến được triển khai vào tuần tới. Người dùng có thể thử vận may bằng cách trở thành những người đầu tiên stake $APT, nếu may mắn rất có thể sẽ nhận được airdrop $DTO từ Ditto.

Hiện tại số lượng follow twitter của Ditto cũng chưa có quá nhiều. Tuy nhiên việc tiếp cận dự án từ sớm cũng có nghĩa là người dùng sẽ có nhiều các cơ hội sinh lời hơn. Hãy luôn chú ý follow thật sát những tin tức về dự án để luôn trang bị cho mình những lượng kiến thức tốt và đẩy đủ nhất.

Cách thức stake APT trên Aptos

Bước 1: Truy cập https://stake.dittofinance.io/

Bước 2: Connect ví của bạn

Hiện tại Ditto đang hỗ trợ các ví Pontem, Martian, Blocto và Petra

Bước 3: chọn số lượng $APT người dùng muốn stake và bấm stake sau đó chọn confirm trên giao diện ví của mình.

Vậy là đã stake xong và bạn sẽ nhận được số stAPT tương ứng với số APT đã stake vào ví của mình.

Bước 4: Nếu muốn unstake người dùng chỉ cần chọn mục unstake và chọn unstake

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.