Kiếm Lợi Nhuận “Khủng” Với Destablecoin Đầu Tiên Trên BNB Chain?

Kiếm Lợi Nhuận “Khủng” Với Destablecoin Đầu Tiên Trên BNB Chain?

Helio Protocol là gì?

Helio Protocol là một giao thức mã nguồn mở cho vay và hỗ trợ nhận lãi suất trên token HAY- một destablecoin được bảo trợ bởi BNB. Helio hướng đến định vị $HAY không chỉ là là một token tiên phong mà còn là token dẫn dắt mảng destablecoin trên BNB Chain.

Bên cạnh đó Helio Protocol cũng là một nền tảng liquid staking và cho vay có thế chấp phi tập trung được xây dựng trên BNB Chain. HAY là native destablecoin của dự án được bảo trợ 100% bằng BNB. Chức năng chính của nó là khoản vay cho việc thế chấp BNB với tỉ lệ thế chấp khoảng 66% LTV ( Ví dụ: bạn thế chấp $1000 BNB thì bạn có thể vay khoảng $660 HAY), Khai thác thanh khoản trên LP Dexes

Mục tiêu cốt lõi của Helio là cung cấp một destablecoin ($HAY) mà nó sẽ đem lại hiệu quả về vốn và sự phi tập trung của tài sản.

Destablecoin $HAY là gì? Destablecoin khác gì với stablecoin

Destablecoin $HAY là gì?

Destablecoin là viết tắt của“Decentralized-stablecoin”, một loại tài sản mới, một thuật ngữ mới trong crypto. Destablecoin sử dụng tính phi tập trung, liquid stakes, tài sản crypto như một tài sản thế chấp và không hướng đến sự ổn định như các stablecoin thông thường mà đang hướng đến như một loại tiền tệ fiat thông thường với sự chấp nhận của.

Cách thức định giá của $HAY

Nguồn cung giới hạn của HAY sẽ ở mức ~5% tổng vốn hóa thị trường của BNB để tránh lạm phát, và chỉ có thể giao động trong một khoảng cho phép. Tuy nhiên, giới hạn tối đa này có thể được thay đổi trong tương lai tùy thuộc vào các đề xuất và phiếu bầu tiếp theo của DAO.

Giao thức Helio có thể duy trì giá trị $HAY = $1 đô la đối với USD trong các trường hợp sau:

Khi $HAY>$1 đô, lượng cung $HAY cần tăng lên:

  • $HAY phải ở mức phí an toàn, người đi vay được khuyến khích vay thêm $HAY để lượng cung $HAY trên thị trường tăng lên.
  • Helio khuyến khích người dùng vay $HAY bằng cách giảm lãi suất vay cho người dùng.

Khi $HAY<$1 đô, lượng cung $HAY cần giảm:

  • Khi token này giảm giá, người vay sẽ cần mua thêm $HAY trên thị trường để trả nợ.
  • Để giảm nhu cầu vay, Helio sẽ tăng lãi suất vay —> nhu cầu vay giảm xuống.

Tokenomic

$HAY token allocation.

· Ticker: HAY

· Blockchain: BNB chain

· Token type: governance, utility

· Token Standard: BEP-20

· Total Supply: 6,687,103 HAY

· Max Supply: 1,000,000,000 HAY

· Circulating Supply: 6,680,871 HAY

· Market Cap: $6,827,567

· 24H Trading Vol: $60,187

So sánh destablecoin và stablecoin

Các cách kiếm tiền với destablecoin $HAY

Stake

Cách đơn giản và an toàn nhất là bạn có thể mua $HAY tại đây và đem $HAY đi stake để nhận reward cũng là $HAY ở chính trên Helio Protocol để được trải nghiệm mức apr hấp dẫn lên đến 25,59%

Borrowing

Hiện tại bạn có thể thế chấp số $BNB sẵn có để vay destablecoin $HAY với lãi suất phải trả là 2% trên tổng giá trị vay, sau đó đem $HAY đi stake ở chính Helio để kiếm lợi nhuận hoặc một cách khác là mang số HAY vay được đi farming với cặp HAY/BUSD ở trên Pancake swap hoặc Ellipsis.finance với apr 29,44%.

Ví dụ: bạn thế chấp $1000 BNB với tỉ lệ LTV (Loan to Value ratio) thì bạn sẽ nhận được 660$ HAY và trả khoản phí tương đương apr 2% là $20. Nếu bạn đem số $HAY này đi stake với APR là 25,59% số tiền bạn nhận được sẽ là: $660 x 25,59%= $168. Vậy là bạn vẫn lãi $148

Một bài toán khác nữa đó là bạn sẽ đem số $HAY vay được đi farm với apr 29,44% thì nếu mọi thứ thuận lợi bạn sẽ nhận được khoản lợi nhuận: $660 x 29,44% -$20= $194,3

Cơ hội nhận được airdrop từ Helio

Hiện tại native token của dự án là $HELIO vẫn chưa có lịch trình phát hành cụ thể, nếu bạn tích cực tham gia các hoạt động trên Helio protocol. Thì khả năng rất cao bạn sẽ có cơ hội nhận được airdrop từ dự án.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.