Khối Lượng Giao Dịch Của $SHIB Tăng 500%, Tỉ Lệ Đốt Token Tăng 260% Chỉ Trong 24 Tiếng. SHIB Đã Sẵn Sàng Để “PUMP”?

Khối Lượng Giao Dịch Của $SHIB Tăng 500%, Tỉ Lệ Đốt Token Tăng 260% Chỉ Trong 24 Tiếng. SHIB Đã Sẵn Sàng Để “PUMP”?

Tổng Quan Dữ Liệu

Shiba Inu, token “Quốc Khuyển Nhật” đang thu hút lượng lớn các nhà đầu tư mới trong tháng này, theo thống kê của WhaleStats khối lượng giao dịch của $SHIB đã vượt 500% vào ngày 09/08.

Dữ liệu của Coinbase cũng cho thấy SHIB đang chứng kiến áp lực mua rất lớn trong tháng 8 này. Trong 1 tuần liên tiếp, hơn 90% nhà đầu tư đã thực hiện lệnh mua $SHIB. Số ngày nắm giữ trung bình $SHIB của các nhà đầu tư đã tăng lên 172 ngày.

2 địa chỉ ví có số lượng burn SHIB cao đột biến.

Bên cạnh đó, ShibBurn.com cũng ghi nhận 2 người dùng đã có hành động đốt một số lượng lớn $SHIB chỉ trong 1 giao dịch duy nhất, hành động này đã làm tỉ lệ đốt token tăng đột biến lên đến 260%. Tổng cộng 172 triệu SHIB đã được đốt khỏi cung lưu thông chỉ trong 24 giờ qua, trong đó có 1 giao dịch đốt 140 triệu token.

Tỉ lệ đốt SHIB tăng mạnh trong 24 giờ

$SHIB Đã Sẵn Sàng “PUMP”?

Sau tin tức chỉ số giá tiêu dùng (CPI) được công bố là 8,5% thấp hơn so với dự báo trước đó là 8,7%. Giá của token “Quốc Khuyển Nhật” cũng đã ngay lập tức “dựng cột”. Tính đến thời điểm viết bài, giá của $SHIB đã tăng 5,12% kể từ thời điểm thông tin chỉ số CPI được thông báo vào tối qua (10/08).

Biểu đồ giá SHIB/BUSD (Nguồn: CoinMarketCap)

Cộng đồng của $SHIB đang được chứng kiến khối lượng giao dịch và tỉ lệ đốt token tăng đột biến. Cùng với đó là những tin tức tích cực của cả thị trường lẫn dự án. Có lẽ giá của Shiba Inu đang chờ sự xác nhận chính xác của việc ra mắt Shibarium layer-2. Nếu tin tức về Shibarium layer-2 được xác nhận kết hợp với sự ủng hộ của tin tức vĩ mô khả năng rất cao token “Quốc Khuyển Nhật” sẽ chứng kiến một cú “Pump” mạnh sau khi đã tạo mô hình tích lũy kể từ cuối tháng 6.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.