JustBet Là Gì? Hướng Dẫn Tham Gia Testnet Nhận Airdrop Dự Án Sắp IDO Trên Camelot

JustBet Là Gì? Hướng Dẫn Tham Gia Testnet Nhận Airdrop Dự Án Sắp IDO Trên Camelot

Các dự án trên Arbitrum đang chứng kiến sự phát triển tốt với nhiều token tăng trưởng 2 - 3 lần trong tháng 1/2023 như $VELA, $BFR, $GNS,...  Bên cạnh đó, sự chú ý đang hướng đến những nền tảng sắp ra mắt và triển khai IDO trên Camelot bởi hai token đầu tiên $GRAIL, $NEU đều đã x2 tính đến thời điểm hiện tại.

Với mô hình Real Yield và chuẩn bị mở bán token trên Camelot, JustBet có khả năng đón dòng tiền từ hệ Arbitrum. Ngoài ra, dự án cùng mảng Blockchain Bets trên Ethereum với token $BCB đã vừa x5 cho thấy sức hút, vì vậy JustBet cũng rất đáng để theo dõi.

JustBet là gì?

JustBet là nền tảng trò chơi được xây dựng trên WINR Protocol và Arbitrum. Dự án hợp tác cùng SupraOracles nhằm tạo ra dữ liệu ngẫu nhiên trên JustBet cùng với việc áp dụng blockchain nên JustBet không có sự can thiệp từ trung gian như các ứng dụng web2 hiện nay.

Hiện tại đang có 6 trò chơi đã ra mắt như mặt đồng xu, vùng số xúc xắc,...và theo kế hoạch sẽ phát triển thêm ít nhất 8 hình thức khác trong tương lai. Ngoài ra, người chơi cũng có thể nhận chia sẻ doanh thu từ nền tảng bằng cách staking hoặc cung cấp thanh khoản.

Các trò chơi trên JustBet

Trước đây, v1 và v2 được phát hành lần lượt trên TRON và Polygon nhưng đều gặp khó khăn về kỹ thuật blockchain. Phiên bản sắp triển khai trên Arbitrum là v3 và để đảm bảo trơn tru, dự án hiện cho tiến hành testnet từ ngày 15/1/2023 - 27/2/2023. Mặt khác, dự án chưa được audit nên đây cũng là một điểm cần quan sát thêm. Theo thông tin công bố, đầu tháng 2 JustBet sẽ thực hiện khâu này với 2 tổ chức.

Mô hình hoạt động và Tokenomic JustBet

Người chơi có thể dùng wETH để tham gia đơn hoặc nhiều lần trên 1 giao dịch. Đối với chế độ đa số lần nghĩa là một kết quả của người chơi sẽ được áp dụng cho nhiều ván liên tục - phần nào đó giúp kiểm tra chiến lược và xác suất.

Chẳng hạn như, chọn mặt hình của đồng xu và chơi 60 lần thì chỉ cần thực hiện quy trình xác nhận một lần, đồng xu sẽ tiến hành xoay liên tục 60 lần và đưa ra kết quả.

Bên cạnh đó, người chơi có thể đặt mức lời và lỗ trước khi bắt đầu. Điều này cho phép quản lý vốn và tối ưu hóa lợi nhuận.

Mỗi lần thực hiện một ván, người chơi sẽ nhận một khoản hoàn tiền dưới dạng $vWINR. Đồng thời, sẽ có một phần 0.1% - 0.5% wETH trích cho staking pool.

Tokenomic

JustBet xây dựng mô hình tokenomic dual-token gồm:

  • $WINR: Token tiện ích có thể giao dịch. Ứng dụng $WINR gồm hoán đổi sang vWINR để nhận phí chia từ nền tảng, sử dụng thanh toán cho Booster và thẻ cào - tạo nguồn cầu $WINR.
  • $vWINR - vested yield-bearing token.

Thông tin về tỷ lệ phân bổ và lịch vesting vẫn chưa được công bố. Sắp tới JustBet sẽ IDO trên Camelot và mọi người có thể theo dõi twitter dự án thường xuyên để cập nhật thông báo sớm nhất.

Người dùng có thể stake $vWINR để nhận chia sẻ doanh thu nền tảng hoặc hoán đổi sang $WINR sau 15 ngày. Tỷ lệ hoán đổi sẽ bắt đầu từ 0.05:1 và giảm dần về 0 sau 180 ngày.

Pool thanh khoản

Sigle-sided Pool wETH đóng vai trò như ngân hàng của nền tảng với mô hình Real Yield. Pool sẽ tăng trưởng dù kết quả người chơi thế nào nhờ vào một phần được trích từ số tiền tham gia.

Người dùng cũng có thể cung cấp thanh khoản wETH để được chia phần thưởng từ số tiền của người thua. Ngoài ra, nếu thanh khoản trong pool càng cao thì lượng $wETH thưởng cho $vWINR staker sẽ càng lớn.

NFTs

NFTs có thể xem như vật phẩm trong game giúp tăng tỉ lệ phần thưởng và đây cũng góp phần mang lại ứng dụng để đốt $WINR trong lưu thông.

Có  6 loại NFTs:

  • Minting Booster NFT - tăng lượng $vWINR nhận được.
  • Scratchcard NFT - chức năng tương tự Minting Booster nhưng thêm độ hiếm.
  • Streak Repair NFT - hồi phục chuỗi hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày nếu bị đứt gãy.
  • LootBox - cơ hội nhận Scratchcards và các loại NFTs khác. LootBox chỉ có thể nhận được bằng cách đạt một số thành tựu nhất định trên JustBet.
  • Badges NFT - ghi nhận thứ hạng thành viên.
  • Referral Rank NFTs - 5 Ranks đi kèm với các điều kiện khi mời bạn bè. Người chơi sẽ nhận thêm phần thưởng $vWINR và $WETH trên mỗi lượt giới thiệu.

Roadmap JustBet

Lộ trình phát triển JustBet có nhiều cải tiến mới trong năm 2023

  • Q1/2023: Testnet trong một tháng và dự kiến chính thức mainnet vào đầu tháng 3 sau khi đã được audit. Phát triển thêm game mới mỗi hai tuần và chức năng 500x hoặc 1000x Longs, Shorts,...
  • Q2/2023: Hệ thống Smart Account sử dụng MetaMask và mở rộng sang Optimism, zkSync. Một chương trình khuyến khích LP cũng diễn ra.
  • Q3/2023: Ra mắt Real-time card Games (Poker và BlackJack).

Hướng dẫn tham gia testnet

Đội ngũ xác nhận sẽ có airdrop cho người tham gia trải nghiệm sớm.

Sẽ có hai cách tham gia:

  • Claim OAT trên Galxe: Hoàn thành 200 giao dịch với nền tảng và nhận OAT NFT để xác thực. Testers được chia pool phần thưởng $vWINR và các lợi ích sau này.
  • Crew3 Quest: Thực hiện nhiệm vụ Crew3 như chơi trò chơi mỗi ngày ở bản testnet, tương tác Twitter,...để tích XP. Bạn hoàn thành càng nhiều thì XP càng cao. Tốp 1-20 nhận $50 + 1 hộp bí ẩn/người, tốp 21 - 100 được $10 + 1 hộp bí ẩn/người, tốp 101 - 1000 nhận 1 hộp bí ẩn/người.

Bước 1:  Truy cập JustBet Crew3 rồi kết nối ví và Twitter.

  • Đối với các trò chơi đa phần yêu cầu chơi 10 lần và sau đó dán địa chỉ ví của bạn vào mục tương ứng để xác nhận.
  • Ngoài ra còn có các nhiệm vụ như tương tác Twitter, Stake,...

Bước 2: Vào trang JustBet Testnet và kết nối ví. Sau đó, chọn Faucet để nhận token testnet.

  • Ví dụ như nhiệm vụ chơi trò DICE yêu cầu thực hiện 10 lần mỗi ngày thì bạn sẽ tham gia 10 lần rồi vào Crew3 để xác nhận đã hoàn thành.
Dán địa chỉ ví để xác nhận

Các trò chơi khác cũng thực hiện tương tự. Nên làm mỗi ngày để nhận nhiều XP và tăng thứ hạng nhận phần thưởng.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!
📲 Tải ngay: IOS | Android


Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.