Hướng Dẫn Free Mint Hero Trị Giá Tới 25 BNB Từ Summoners Arena

Hướng Dẫn Free Mint Hero Trị Giá Tới 25 BNB Từ Summoners Arena

Lĩnh vực Play to Earn (P2E) hiện tại đang không còn hot nữa và ngày càng không thu hút được người chơi mới cũng như không giữ lại được người chơi cũ. Tuy nhiên, Summoners Arena là một "vũ trụ" game đa thể loại với trải nghiệm xây dựng thế giới Summonia với hơn 1.7 triệu lượt download và gọi vốn được 3 triệu đô la vòng seed được backed bởi các tên nổi bật như Pantera Capital và Spartan Group.

Backers của Summoners Arena 

Hướng Dẫn Mint NFT

Sau đây là các bước free mint hero để nhận được các heros với giá trị khác nhau từ hero 2 sao tới 5 sao và "good luck" tùy vào độ may mắn của mỗi người.

Bước 1: Truy cập Galxe và kết nối ví

Bước 2: Retweet tweet và tham gia Discord của Summoners Arena

Sau khi hoàn thành hai bước đơn giản trên thì người tham gia có thể nhận NFT. Nếu mint được hero từ 2 sao trở lên thì sẽ nhận được hero trong ví trong vòng 7 ngày sau khi sự kiện kết thúc vào ngày 02 tháng 12 năm 2022.

Giá trị của các heros khá hấp dẫn lên tới 25 BNB (hơn $8.000) tùy thuộc vào nhiều yếu tố như sao và độ hiếm. Sau khi sở hữu hero thì người tham gia có thể bán tại market của Summoners Arena.

Market của Summoners Arena

Tổng Kết

Đây là sự kiện tri ân người chơi sau khi đạt được khá nhiều thành công từ khi được ra mắt vào tháng 5 năm 2022. Tùy vào sự may mắn mà người tham gia mint sẽ có thể nhận được hero trị giá lên tới 25 BNB hoặc có thể sưu tập thêm 4 NFTs nữa để tham gia battle trên Summoners Arena.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.