$HT Của Sàn Huobi Tăng Mạnh Cùng Tin Người Sáng Lập Bán Cổ Phần

$HT Của Sàn Huobi Tăng Mạnh Cùng Tin Người Sáng Lập Bán Cổ Phần

Leon Li, người sáng lập của Huobi Group được cho là đang chuẩn bị bán số cổ phần của mình cho một số cổ đông lớn, theo báo cáo của Bloomberg cách đây vài giờ. Giá trị của thương vụ này này có thể lên đến 3 tỷ USD, và sẽ là cuộc chuyển nhượng lớn nhất trong giới crypto từ trước đến nay.

Hiện tại, Leon đang là cổ đông lớn nhất và sở hữu hơn 50% cổ phần Huobi. Những người được cho là liên quan tới thương vụ này có cả Justin Sun, founder của Tron và Sam Bankman-Fried, ông chủ sàn FTX. Cả 2 cũng đều tỏ ra thiện chí với việc mua lại các công ty trong ngành gần đây.

Hai cổ đông lớn khác là ZhenFund và Sequoia China đã được thông báo về việc này trong cuộc họp của Houbi tháng trước. Leon đang muốn một mức giá giao động từ khoảng 2 – 3 tỷ USD. Hiện tại, Huobi Global đang là một trong những sàn giao dịch crypto lớn nhất thế giới, với lợi nhuận 2021 hơn 1 tỷ USD chỉ sau Binance.

Ngay sau khi tin này lộ ra, token $HT của Huobi đã có một cú pump 25%. Hiện tại đang giao dịch ở mức giá $5.3, giá cao nhất cách đây 1h là $5.8. Số tiền lớn cùng tin tức mới liên quan Sun và Sam sau một thời gian $HT ảm đạm đang khiến cộng đồng FOMO.

Giá HT sau khi ra tin

📌 Tuy nhiên, cần làm rõ là giá trị thương vụ này vẫn còn khá mơ hồ, mức định giá thực ra cũng thấp. Coinbase với khối lượng giao dịch thấp hơn Huobi hiện tại còn được định giá 19 Tỷ USD, dù đã giảm rất nhiều từ khi thị trường vào downtrend. Trong khi Huobi như tin hiện tại chỉ khoảng 5 – 7.5 Tỷ USD.

Sàn Huobi cũng được cho là đang hoạt động kém hiệu quả thời gian gần đây, điều này hợp lí để giải thích lí do Founder một sàn top thế giới  lại phải bán đi đứa con tinh thần.

Token $HT chỉ có công dụng giúp người dùng nắm giữ được giảm phí, hoặc để stake và tranh các slot Prime List trên nền tảng này, không quan hệ chặt chẽ cùng cổ phần Huobi.

👉 Nhà đầu tư có thể chủ động short $HT để kiếm lời, khi token vẫn còn được FOMO theo tin tức.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.