Holdstation Huy Động $2M Từ K300 Ventures Để Phát Triển Ví Điện Tử Thông Minh

Holdstation Huy Động $2M Từ K300 Ventures Để Phát Triển Ví Điện Tử Thông Minh

Holdstation gọi vốn thành công và nhận khoản đầu tư  2 triệu đô từ K300 Ventures để phát triển ví điện tử thông minh trong giao dịch đòn bẩy phái sinh, tập trung mạnh mẽ vào Layer 2 và quyền riêng tư trong giao dịch, góp phần thúc đẩy sự phổ biến của Web3 trong tương lai.

Holdstation

Holdstation ra mắt vào tháng 4 năm 2022 với cam kết tối ưu hóa trải nghiệm người dùng với blockchain qua ví tự quản (self-custodial wallet). Thiết kế Holdstation được truyền cảm hứng từ những công nghệ tương lai do Vitalik đề xuất - chuyển hoá nhu cầu người dùng từ Layer 1 qua Layer 2, đơn giản hoá cách sử dụng qua bản cập nhật ERC-4337 (Account Abstraction), và quyền riêng tư trên chuỗi (zk-Snark), Holdstation tập trung tối ưu và đơn giản hoá cách người dùng tương tác ví điển tử như các sàn CEX trong thế giới DeFi.

Holdstation mang người dùng đến với các công nghệ nổi bật của ví thông minh. Khi trải nghiệm ví Holdstation, người dùng có thể thực hiện giao dịch không tốn gas, bỏ qua các bước phê duyệt, thực hiện nhiều giao dịch cùng lúc và thuận tiện và chi trả phí gas bằng nhiều loại token.

Ngoài ra, Holdstation giới thiệu nền tảng giao dịch phi tập trung Holdstation DeFutures (Decentralise Futures) trên hệ sinh thái zkSync Era. Điểm mạnh của Holdstation DeFutures, người dùng không phải thông qua các bước xác thực (KYC), giao dịch tương thích trên cả trình duyệt web và trong Holdstation Apps. Người dùng có thể giao dịch nhiều loại tài sản khác nhau (tiền điện tử, ngoại hối, hàng hóa, ...) với đòn bẩy cao. DeFutures dùng nguồn giá phi tập trung được cung cấp thông qua các đơn vị uy tín, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không gặp phải vấn đề chênh lệch giá.

"Sau sự sụp đổ của FTX, lòng tin vào các sàn giao dịch tập trung đã giảm. Mọi người đang tìm kiếm một nơi an toàn để bảo quản tài sản cá nhân với tiêu chí  thao tác đơn giản, tương đồng các sàn truyền thống.

Holdstation tập trung vào các sản phẩm ví tự quản và DeFutures để đáp ứng nhu cầu người dùng. Với sự tích hợp của ERC-4337, DeFi đang trở nên thân thiện với người dùng hơn. Holdstation bắt đầu với mục tiêu thu hẹp rào cản trải nghiệm như các sàn giao dịch tập trung (CEX), bảo mật  và quyền riêng tư. Mục tiêu sắp tới của Holdstation là trở thành phiên bản E-Toro trên Web3." - Hoài Nam, Founder & CEO Holdstation.

K300 Ventures
K300 Ventures thành lập vào năm 2019, xây dựng một trong những cộng đồng giao dịch tiền điện tử lớn tại Việt Nam - TCVN. K300 Ventures là bệ phóng của nhiều dự án blockchain trong các năm vừa qua.

Danh mục đầu tư của K300 Ventures đa dạng, bao gồm nhiều lĩnh vực như DeFi, GameFi, Cơ sở hạ tầng, NFTs,... Một số dự án nổi bật mà K300 Ventures  đầu tư  gồm Immutable X, Coin98, Avalanche, Aura Network, Magic Square,... đều mang những đổi mới riêng và thành công nhất định trong thị trường tiền điện tử.

Hợp Tác

K300 Ventures sẽ hổ trợ Holdstation cung cấp thanh khoản, đầu tư, đẩy mạnh người dùng, và định hướng phát triển sản phẩm. Có sự hổ trợ từ K300 Ventures, Holdstation sẽ cung cấp dịch vụ tốt hơn cho người dùng hiện tại và mang nhiều người dùng mới trải nghiệm Web3.

Khoản đầu tư K300 Ventures sẽ đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm Holdstation. Định hướng sắp tới sẽ tập trung vào ví điện tử thông minh ERC-4337 (Account Abstraction), công nghệ bảo mật danh tính zk-Snark, mô hình chia sẻ doanh thu broker - sàn, và Smart Vault Trading.

Ngoài khoản đầu tư từ K300 Ventures, Holdstation đã nhận khoản đầu tư thiên thần từ Loi Luu - người sáng lập Kyber Network vào Tháng 11, Năm 2022. Với sự tin tưởng từ nhiều nhà đầu tư, Holdstation sẽ bức phá với nhiều công nghệ mới, và là một trong những Apps tài chính chất lượng trong tương lai.


Holdstation DeFutures Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!
📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.