Hidden Gem - Bộ Sưu Tập NFTs Đầu Tiên Mint Cross-chain Trên Magic Eden Mạng Ethereum

Hidden Gem - Bộ Sưu Tập NFTs Đầu Tiên Mint Cross-chain Trên Magic Eden Mạng Ethereum

Một EZU NFT nguyên tố Light

Tiếp nối series săn gem hôm nay Holdstation lại tìm được một bộ sưu tập NFTs rất là tiềm năng tên là EZU. Bộ sưu tập này là "chị em cùng hội cùng thuyền" chung nhà phát triển với Psychedelics Anonymous – giá sàn của bộ sưu tập này đang 1.14ETH trên OpenSea. Điểm khác biệt là các nhân vật trong Psychedelic Anonymous là nam, còn với EZU là nữ.

voltura.eth - người sáng lập Voltura Labs, nhà phát triển của bộ sưu tập

Nhà phát triển của 2 bộ sưu tập này là Voltura Labs với Founder là voltura.eth - KOLs bên mảng NFT với gần 200k followers.

Bộ sưu tập này sẽ được phát hành đồng thời trên Ethereum với giá 0.05 ETH và Solana giá khoảng 2 SOL. Mọi người có thể tham gia hoàn thành các nhiệm vụ tại đây để có cơ hội raffle trúng suất Whitelist.

Các EZU sẽ được vẽ theo dạng đồ họa 3D, với cốt lõi theo 4 nguyên tố Earth, Liquid, Vapor, Light. Theo cảm nhận cá nhân thì nét vẽ rất đẹp nhìn rất tương lai.

Tính năng cũng như lộ trình của NFTs chưa được tiết lộ. Theo dự án đưa tin thì Roadmap sẽ được công bố trong Twitter Space với sự tham gia của Voltura Labs và Magic Eden.

Hiện tại, vẫn chưa có Telegram hay Discord cho cộng đồng nhưng với sự hậu thuẫn của Voltura Labs và Magic Eden thì có khả năng bộ sưu tập này sẽ rất là FOMO.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.