Gala Games ($GALA) Tăng Mạnh 170% Có Đáng Đầu Tư?

Gala Games ($GALA) Tăng Mạnh 170% Có Đáng Đầu Tư?

Đi cùng sự tăng mạnh mẽ của thị trường, nổi bật lên là đồng $GALA với mức tăng đáng kinh ngạc gần 170% trong những ngày gần đây. Có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một pha đẩy giá để khiến nhiều nhà đầu tư bị thanh lý lệnh bán khống vì hai mã này đang có nhiều vị thế bán khống được mở. Tuy nhiên cũng có nhiều nguồn tin cho rằng $GALA có tiềm năng mới, chính vì thế hãy cùng Holdstation kiểm chứng và đánh giá tiềm năng của $GALA trong tương lai.

Tổng quan dự án

Gala là gì?

Gala Games là một công ty giải trí tập trung vào việc tiên phong trong ngành công nghiệp trò chơi kết hợp với công nghệ blockchain. Trong thế giới trò chơi của Gala, các vật phẩm NFT có thể được mua bằng token $GALA. Bên cạnh đó thế giới ảo mang phong cách P2E của Gala sẽ tích hợp cả điện ảnh và âm nhạc kết hợp công nghê blockchain trong đó.

Điểm khác biệt với các dự án GameFi khác

Gala gây được sự khác biệt đối với các tựa GameFi hoặc Play to Earn ở việc có rất nhiều trò chơi trên nền tảng này, với nhiều lối chơi không chỉ đơn giản là đi lại và giao lưu trong Metaverse như các tựa game Metaverse khác.

Bên cạnh đó việc mua bán vật phẩm trong game cũng trở nên dễ dàng nhờ thị trường có sẵn được tích hợp trong nền tảng, giúp tăng trải nghiệm của người dùng.

Các chức năng chính

  • Gala Store: Thị trường buôn bán các vật phẩm của Gala Games.
  • Gala Game: Nền tảng truy cập vào các tựa game trên Gala Games.
  • Town Star: Trò chơi mô phỏng của Gala Games.
  • Triple Proof Node System: Gala kết hợp sử dụng cơ chế Proof-of-Work (PoW), Proof-of-Stake (PoS) và Proof-of-Storage.

Bên cạnh đó còn nhiều chức năng khác như Fun First, Owned by Players và Community Rules.

Tokenomic

  • Tên Token: Gala Games
  • Ticker: GALA
  • Blockchain: Ethereum, Binance Smart Chain
  • Token Standard:

  ERC-20: 0x15D4c048F83bd7e37d49eA4C83a07267Ec4203dA

  • Circulating Supply: 6,977,205,436 GALA.
  • Total Supply: 35,240,112,493 GALA

Usecase

$GALA là token tiện ích trên hệ sinh thái Gala, được sử dụng trong các mục đích sau:

  • Chi phí thanh toán
  • Trả thưởng

Tuy nhiên chưa có thông tin về việc đốt token giúp giảm phát nên hiện tại token $GALA đã trượt giá mạnh từ ATH (Thời gian tới sẽ cho ra cơ chế giúp giảm phát).

$GALA tăng mạnh 170% chỉ trong vài ngày

Nguyên nhân

Nâng cấp mới của Gala Games

  • Gala Games đã mua lại Ember Entertainment - một studio mobile game với hơn 20 triệu user có doanh thu hơn 100 triệu đô và có nhiều trò chơi trên AppStore. Kết hợp phát triển xây dựng layer 1 và sử dụng chính $GALA làm phí gas. Đây là một biện pháp giúp đốt $GALA nhằm giảm phát cho token này về sau. Trong thời gian tới, Gala Games dự định cho ra mắt những tựa game trên điện thoại để tiếp cận được nhiều người dùng hơn.

Hợp tác lớn

  • Sau khi tiết lộ Gala Film sẽ tấn công sang mảng film kết hợp blockchain, đặc biệt hợp tác cùng diễn viên nổi tiếng The Rock - Dwayne Johnson và Mark Wahlberg, giá của token này đã tăng chóng mặt đến gần 170% trong 4 ngày. Đây chỉ là chiêu trò kết hợp với người nổi tiếng của các nền tảng blockchain để thu hút người dùng (Tweet đã xóa).

Phát triển blockchain cho game trên Web 3

  • Dự án GYRI sẽ trở thành một Layer 1 mới của Gala, được thiết kế để xử lý thông lượng giao dịch cần thiết để trò chơi phát triển và mở rộng quy mô đồng thời cung cấp quyền sở hữu có thể chứng minh và kiểm chứng cho chủ sở hữu token $GALA. Dự án GYRI được thiết kế để trở thành xương sống của Hệ sinh thái Gala.

Cá mập, sàn bơm tiềm đẩy giá

  • Sự tăng trưởng chóng mặt này có thể lí giải ở việc ăn theo sóng tăng của thị trường khi $BTC tăng mạnh và Altcoin đồng loạt tăng theo, bên cạnh đó có thể là sự đẩy và bơm đến từ cá mập trên thị trường hoặc sàn khiến cho những nhà đầu tư mở lệnh bán khống $GALA bị thanh lí. Tỉ lệ Funding của $GALA trước khi tăng đang bị âm khá nhiều.

Token $GALA có còn hấp dẫn

Có thể khẳng định sự tăng giá mạnh mẽ lần này của $GALA chỉ là sự fomo mạnh mẽ đến từ cộng đồng quốc tế khi liên tục có những tin tức tốt xuất hiện. Bên cạnh đó có thể là sự thao túng bơm thổi giá của sàn khiến nhà đầu cơ bị thanh lí lệnh bán khống.

Gala Games đã có những sự phát triển và mở rộng khá tiềm năng trong tương lai tuy nhiên giá của $GALA đã tăng quá mạnh, bây giờ (~$0.041) sẽ không phải là thời điểm mua đẹp cho nhà đầu tư.

Hướng dẫn mua $GALA trên ví Holdstation

Bước 1: Tại màn hình chính nhấn vào nút swap bên góc dưới bên phải.

Bước 2: Chọn Token muốn swap và tìm GALA để swap.

Bước 3: Nhập số lượng muốn swap và hoàn thành.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈

Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.