FLOKI & Chainlink: Nâng Cao Bảo Mật Cho FlokiFi

FLOKI & Chainlink: Nâng Cao Bảo Mật Cho FlokiFi

Floki hợp tác với Chainlink nâng cấp bảo mật cho FlokiFi

Floki thông báo trên Twitter rằng họ đã tích hợp các sản phẩm từ oracle Chainlink - giải pháp oracle phi tập trung hàng đầu thế giới trị giá hơn 22,17 tỷ đô la, hỗ trợ cho FlokiFi Locker mới ra mắt trên các mạng chính của BNB Chain và Ethereum. Với sự hỗ trợ của Chainlink, FlokiFi Locker có thể phát triển với khả năng tự động hóa quy trình khóa Token một cách an toàn và đáng tin cậy

Khi người dùng gửi token và yêu cầu khóa chúng qua giao diện người dùng, Chainlink Keepers giúp tự động hóa các quy trình bằng hợp đồng thông minh. Ngoài ra, Nguồn cấp dữ liệu của Chainlink cho phép FlokiFi Locker hiển thị giá của hơn 500 tài sản trên giao thức đa chuỗi của dự án.

Nhóm Floki cho biết họ đã và đang mở rộng việc sử dụng nguồn cấp dữ liệu Chainlink cho Arbitrum, Avalanche, Fantom, Heco, Optimism và Polygon, sau khi triển khai trên BNB Chain và Ethereum vào tháng 3 năm 2021.

Tìm hiểu về Floki

Floki bắt đầu bằng một dòng tweet của Elon Musk. Khi tỷ phú tuyên bố sẽ đặt tên cho chú chó của mình là Floki, điều đó đã tạo ra một lượng lớn dogcoins. Thành công nhất trong số này là Floki. Floki hiện là meme token phổ biến thứ ba trên thị trường sau Dogecoin và Shiba Inu. Floki được hỗ trợ bởi một cộng đồng với những cam kết và một chiến dịch hứa hẹn mạnh mẽ.

Floki - Hệ sinh thái đem đến cho người dùng cơ hội đầu tư thông qua 4 hoạt động:

  • Metaverse Valhalla NFT.
  • Floki University
  • DeFi
  • NFT & FlokiPords

Và mới đây có thêm FlokiFi.

FlokiFi - Floki Finance, một tiện ích được Floki tung ra để mở rộng hệ sinh thái của mình, giải pháp khóa tiền điện tử ưu việt nhất và sáng tạo nhất trên thị trường hiện nay. Cho phép khóa tài sản kỹ thuật số và cấp các token có thể thay thế (Token dạng ERC-20/BEP-20 như FLOKI), token thanh khoản (LP) và NFT.

Sau khi công bố tin hợp tác với Chainlink, giá trị của meme coin Floki có giảm nhẹ chút nhưng được nhà đầu tư kì vọng có khả năng bật tăng như Doge trong khoảng thời gian gần đây nếu tính năng khoá của FlokiFi thành công.

Không chỉ được nhà đầu tư chú ý, tính năng mới này của Floki cũng được Binance và các ông lớn khác trong ngành nhắc đến trong thời gian gần đây. Sàn giao dịch phi tập trung Apeswap cũng đã hợp tác với Floki để hỗ trợ và sử dụng giao thức khoá của FlokiFi.

Giá của Floki đã có những lần tăng mạnh trong quá khứ, bên cạnh đó usecase của đồng meme coin này hoạt động khá tốt với những tiện ích trong hệ sinh thái này. Vốn hoá thị trường của đồng meme coin này mới chỉ khai thác được một lượng rất nhỏ, nhà đầu tư cần chú ý trước khi đưa ra quyết định đầu tư đối với đồng meme coin này, tránh fomo theo tin tức.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.