ETHW “Pump” 80% Trong 2 Ngày, Dự Phóng Tiềm Năng Tương Lai $ETHW

ETHW “Pump” 80% Trong 2 Ngày, Dự Phóng Tiềm Năng Tương Lai $ETHW

Trong 2 ngày 19 và 20/9 qua, $ETHW đã có thời điểm tăng đến hơn 80% kể từ đáy ngày 18/9. Hãy cùng Holdstation đánh giá về sự kiện này và dự phóng cho tiềm năng tương lai của ETHW trong bài viết này nhé!

ETHW là gì?

EthereumPoW (ETHW) là một bản hard fork Proof of Work của Ethereum sau khi sự kiện The Merge diễn ra. Điều này có nghĩa là EthereumPoW là một bản fork giữ lại hoàn toàn những chức năng của Ethereum trước The Merge.

Sự thành công của The Merge đã mở ra một trang sử mới cho cả thị trường crypto trong dài hạn. Từ ngày Ethereum chính thức công bố sự kiện The Merge tuyên bố thành công, mọi sự chú ý dường như lại đang không đổ về $ETH hậu The Merge mà thay vào đó là mối quan tâm về EthereumPoW  (ETHW). The Merge không giới hạn số ETH chuyển từ PoW sang PoS. Với mục đích muốn duy trì chuỗi PoW, các thợ đào đã quyết định hardfork chain Ethereum gốc.

Cú “Pump” bất ngờ

Cú “Pump” hàng chục % chỉ trong 2 ngày  xảy đến vô cùng bất ngờ khi mạng lưới này vừa trải qua một vụ tấn công lớn do lỗi liên quan đến ID chuỗi của cầu ETHW. Tuy nhiên, trong một dòng tweet gần đây, mạng lưới đã thông báo về việc phát hành ETHW Bridge - cầu nối cross-chain - được hỗ trợ bởi BridgeTech network. Cầu nối này được thông báo rằng sẽ hỗ trợ chuyển ETH, USDT, và USDC từ chuỗi mới PoS sang chuỗi cũ PoW. Rất có thể thông báo về sự kiện này đã kéo lại giá của $ETHW không tụt sâu thêm nữa.

Sự “chào đón” của CZ dành cho ETHW

Khả năng xảy ra một đợt hard fork hậu The Merge dường như là điều quá xa vời. Do đó, hầu hết các nền tảng đều không hỗ trợ mạng EthereumPoW. Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra theo chiều hướng ngược lại và một số sàn giao dịch  lớn dường như lại đang ủng hộ ETHW.

Đầu ngày 20/9, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, Binance thông báo rằng các khoản tiền gửi và tiền rút cho ETHW đã được mở trên twitter. Đây không phải là những thông báo duy nhất liên quan đến ETHW, thêm vào đó Binance cũng thông báo về đã hoàn tất việc phân phối token $ETHW Proof-of-Work $ETH và $WETH đủ điều kiện sau The Merge.

Dự phóng tiềm năng tương lai ETHW

Với khả năng sẽ nhận được cái nhìn tích cực từ các sàn giao dịch lớn như Binance. Cơ hội về viễn cảnh sẽ được gom hàng, đẩy và niêm yết các sàn lớn như Binance hay Coinbase là có thể diễn ra khi tính chất về sự phi tập trung của của chuỗi Ethereum gốc đang được giữ lại trên ETHW. Bên cạnh đó có thể kể đến sự hậu thuẫn của các sàn giao dịch lớn nhỏ như Gate.io, MEXC,… và phần lớn cộng đồng từ Trung Quốc.

Với góc nhìn cá nhân của người viết bài, tỉ lệ ETHW được đẩy giá là rất cao, tuy nhiên việc lựa chọn ETHW để đầu tư thì theo cá nhân viết bài cho rằng đây là một kèo vẫn có tính chất xổ số. Các nhà đầu tư có thể cân nhắc giải ngân 5-10% vốn tùy vào khẩu vị rủi ro của từng nhà đầu tư.Vùng giá tham khảo có thể là vùng giá hiện tại quanh mốc $5 với mục tiêu là $9. Cutloss khi thủng $5.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.