Đưa Devcon VII Về Việt Nam. Tại Sao Không?

Đưa Devcon VII Về Việt Nam. Tại Sao Không?

📌 Devcon là gì?

Devcon là 1 hội nghị thường niên được tổ chức bởi Ethereum Foundation. Đây là nơi tập hợp các nhà phát triển, nhà sáng tạo, nhà nghiên cứu, những người mong muốn đóng góp cho dự án Ethereum. Hội nghị Devcon được tổ chức dưới nhiều hình thức khác nhau như: talkshow, hội thảo, training ngắn, tư vấn và giao lưu.

📍 Vì sao nên chọn Nha Trang, Việt Nam để tổ chức Devcon?

Nha Trang là thành phố biển nổi tiếng, là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hoá, khoa học công nghệ và du lịch. Tại đây có hệ thống giao thông thuận lợi, các chuỗi resort lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng đủ mọi tiêu chí để có thể tổ chức 1 sự kiện tầm cỡ như Devcon.

Quan trọng hơn, Việt Nam là 1 trong những nước dẫn đầu xu hướng blockchain thế giới, tiêu biểu có thể kể đến các công ty, dự án blockchain nổi tiếng như Kyber Network, Axie infinity, Coin98… cũng như các dự án GameFi chạy trên nền tảng Ethereum. Đặc biệt theo dữ liệu từ Triple A, Việt Nam vào top 10 thế giới về tỉ lệ người sở hữu tiền điện tử và đứng đầu về tỉ lệ sử dụng tiền mã hoá.

Việc Devcon được tổ chức tại Việt Nam sẽ mang đến cơ hội phát triển mạnh mẽ cho ngành Blockchain nước nhà. Mọi người cùng “shill” để đưa Devcon VII về Việt Nam nhé.

Để thể hiện sự ủng hộ mọi người truy cập vào link:

👍 Like    📝 Comment    🗣 Share

Hãy đưa Devcon về với Việt Nam nào 🔥🔥🔥

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.