Do Kwon Chỉ Mặt Người Gây Ra Sự Sụp Đổ của Luna.

Do Kwon Chỉ Mặt Người Gây Ra Sự Sụp Đổ của Luna.

Người đồng sáng lập của Terra, Do Kwon, đã có một bài phỏng vấn với Co-Founder của Trustless Media, cựu nhà báo của CNBC, ông Zack Guzman. Đây là lần phỏng vấn chính thức đầu tiên của “Đỗ Quân” sau sự kiện Luna “lao dốc” xuống lòng đất và đồng stablecoin UST mất neo $1.

Do Kwon thừa nhận, chính anh là người đã khiến dự án sụp đổ, thổi bay hơn 45 tỷ đô chỉ trong một thời gian ngắn. Sự kiện này không những lấy đi danh tiếng của Terra mà còn lấy đi tất cả mọi thứ của Do Kwon.

Trong cuộc phỏng vấn, Do Kwon kiên quyết khẳng định về việc chắc chắn anh không “Short” bất kì đồng coin nào từ trước đến nay, đồng thời bác bỏ mọi tin đồn về việc anh hưởng lợi từ sự sụp đổ của dự án. Tuy nhiên, sự việc sẽ chẳng bao giờ được đem ra ánh sáng, vì tính chất ẩn danh của crypto và công nghệ blockchain

Do Kwon cũng khẳng định những đồng coin của anh vẫn hoạt động rất tốt trước sự kiện sụp đổ, không hề có bất kì ý định ‘chơi xấu” nào để dẫn đến sự sụp đổ nhằm mục đích chuộc lợi. Rất nhiều cuộc điều tra và đơn kiện cáo buộc Do Kwon đã được triển khai, bao gồm cả việc Do Kwon sẽ phải ngồi tù. Tuy nhiên, anh vẫn kiên định về một tương lai tươi sáng đối với sự nghiệp tiền điện tử của mình.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.