Điểm Lại Lý Do Một Số Đồng Token "Pump" Mạnh Trong Tuần Vừa Qua!!!

Điểm Lại Lý Do Một Số Đồng Token "Pump" Mạnh Trong Tuần Vừa Qua!!!

Tuần vừa qua, thị trường crypto đã chứng kiến sắc xanh quay trở lại trên toàn thị trường, chấm dứt chuỗi 72 ngày dài nhất lịch sử chỉ số tham lam & sợ hãi nằm trong mức “Extreme fear”. Hãy cùng HoldStation điểm qua một số “gương mặt” tăng trưởng nổi bật trong tuần vừa qua nhé !

1.AXS (+25%) - Tuần trước, game blockchain P2E Axie Infinity đã công bố một sự kiện nhân giống mới, nơi người dùng có thể tạo ra giao diện mùa hè "hiếm" trong 50 ngày. Kể từ khi thông báo, việc nhân giống NFTs Axie đã tăng lên đáng kể ( tăng 4,8 lần so với tuần trước) và doanh thu hàng tuần cũng tăng 200%. Mặc dù vậy, AXS vẫn còn một chặng đường dài để phục hồi, với doanh thu hàng năm ở mức $4,68 triệu đô la so với $300 triệu đô la sáu tháng trước.

Biểu đồ giá cho thấy sự tăng trưởng của AXS (16-20/7)

2.GNO (+41%) - Gnosis Safe, ví Multi -Sig, đã công bốraise được $100 triệu đô từ 1kx. Ví Gnosis Safe ban đầu được tạo ra bởi Gnosis nhưng gần đây  lại được đưa ra với mục đích ra mắt token DAO của chính mình. Các nhà đầu tư trong vòng này bao gồm Tiger Global, A & T Capital, Blockchain Capital, Digital Currency Group, Greenfield One, Rockaway Blockchain Fund, Parafi, Lightspeed, Polymorphic Capital, Superscrypt và 50 công ty khác. Cuối cùng, họ tuyên bố họ sẽ đổi thương hiệu thành "Safe".

Biểu đồ giá cho thấy sự tăng trưởng của GNO (16-20/7)

3.ETH (+44%) - Tin tức thị trường đáng chú ý tu trước là ETH Merge sẽ diễn ra vào khoảng ngày 19 tháng 9. Sự kết hợp ETH 1.0 (POW chain hiện tại) và ETH 2.0 (POS Beacon chain) sẽ chính thức chuyển Ethereum sang cơ chế proof-of-stake . Trong khi chuỗi POW và POS sẽ được kết hợp, Ethereum được stake trên Beacon Chain vẫn sẽ vẫn bị khóa trong vài tháng nữa cho đến khi giai đoạn tiếp theo trong lộ trình ETH 2.0 diễn ra.

Biểu đồ giá cho thấy sự tăng trưởng của ETH (16-20/7)

4.LDO (+83%) - Với lộ trình Merge, LIDO được thiết lập để có khả năng theo dõi token stETH được stake và lock lại trong vài tháng tới sẽ như thế nào. Ngoài ra, khi phiên bản PoW của Ethereum bị loại bỏ, nhiều người dùng có thể muốn stake ETH của họ vào POS mới để xác thực mạng sẽ làm tăng TVL trên LIDO. Sau tin tức về Merge, Lido cũng tuyên bố sẽ phát hành hỗ trợ wrapped stETH trên L2s và họ đang tìm cách thực hiện việc bán tokens từ treasury để raise số tiền $29 triệu đô la.

Biểu đồ giá cho thấy sự tăng trưởng của LDO (16-20/7)
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.