CZ:”Thành Công Không Đến Trong Một Sớm Một Chiều, May Mắn Được Xây Dựng Trên Sự Nỗ Lực Dài Hạn”.

CZ:”Thành Công Không Đến Trong Một Sớm Một Chiều, May Mắn Được Xây Dựng Trên Sự Nỗ Lực Dài Hạn”.

Cơn sóng hồi vừa rồi một lẫn nữa lại đem về cho các nhà đầu tư crypto thêm một bài học lớn về tầm quan trọng của việc tự nghiên cứu và tìm hiểu kiến thức. Với những người luôn cập nhật tin tức không ngừng học hỏi và tìm tòi, chắc hẳn đã bắt được cơn sóng hồi vừa rồi của cả thị trường crypto.

Cơn sóng hồi được thể hiện qua vốn hóa thị trường crypto kể từ đầu tháng 7

Mọi tin tức được đưa ra một cách vô cùng rõ ràng, các nhà đầu tư chỉ cần thực sự tập trung và chú ý các tin tức thì việc bắt được các cơn sóng là điều không hề khó.

Bài phân tích về Fan Token trước khi dòng tiền chảy mạnh mẽ vào Fan Token.

Một ví dụ điển hình đó chính là việc dòng tiền điên loạn chảy vào các Fan Token trong khoảng thời gian 2 tuần vừa rồi. Với những người tinh ý họ hoàn toàn có thể nhận ra việc World Cup 2022 được tổ chức vào cuối tháng 11 năm nay. Vậy nên các Fan Token đội bóng sẽ nhận được dòng tiền fomo là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Không đâu xa Holdstation cũng đã lên những bài phân tích về việc các Fan Token chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của dòng tiền đầu tư.

Chuỗi serie các bài phân tích về sự kiện "The Merge" của Holdstation.

Một ví dụ khác dễ dàng để nhận ra hơn, được đăng tải trên rất nhiều group và mọi trang tin tức thậm chí Holdstation có hẳn 1 series phân tích về ví dụ này. Đó là sự chờ đợi sự kiện “The Merge”. ETH đã x2 lần kể từ đáy gần nhất. Đối với các nhà đầu tư luôn tin tưởng và chú ý đọc tin tức thì chắc chắn không bỏ lỡ cơn sóng hồi mạnh mẽ của đồng coin đứng thứ 2 về vốn hóa toàn thị trường này.

Vậy có cách nào để những người có quỹ thời gian hạn chế nhưng vẫn thường xuyên cập nhật được tin tức và tìm kiếm các cơ hội đầu tư. Holdstation đưa ra những tham khảo cho các nhà đầu tư mới hoặc đã có thời gian tham gia vào thị trường nhưng vẫn thường xuyên bỏ lỡ các cơ hội như sau:

1.Luôn theo dõi các trang tin tức uy tín, có tốc độ cập nhật tin tức nhanh của cả trong nước lẫn nước ngoài như: Holdstation, Cointelegraph,….
2.Theo dõi twitter của các KOLs như CZ, Vitalik,... xem họ cập nhật và quan tâm những tin tức gì. Các KOLs trong thị trường crypto là những người có ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của cộng động rất lớn.
3.Quản lý, phân bổ vốn một cách thông minh. Không bao giờ được phép “bỏ hết trứng vào một rọ".

Trên đây là 3 cách mà cá nhân viết bài đã áp dụng để không bỏ lỡ nhưng cơn sóng pump mạnh mẽ của thị trường. Mỗi cá nhân, mỗi nhà đầu tư đều có những bí quyết của riêng mình. Tuy nhiên 3 điều trên chính là 3 điều cốt lõi nhất mà cá nhân viết bài đã đúc kết được từ kiến thức, trải nghiệm và kinh nghiệm.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.