CZ: "Các Công Ty Web3 Nên Phát Hành Token Để Đẩy Nhanh Sự Phát Triển, Chứ Đừng Nên Coi Đó Như Việc Gọi Vốn Ban Đầu”

CZ: "Các Công Ty Web3 Nên Phát Hành Token Để Đẩy Nhanh Sự Phát Triển, Chứ Đừng Nên Coi Đó Như Việc Gọi Vốn Ban Đầu”
Tuần lễ Blockchain 2022 được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc

Tại tuần lễ Blockchain được tổ chức tại Hàn Quốc vừa qua vào thứ 3 (9/8), trong một cuộc thảo luận bên lề, tỷ phú ChangPeng Zhao, CEO sàn Binance đã đề cập đến vấn đề về các công ty web3 phát hành token của riêng mình. Ông nói:

"Khi mọi người đến với web3 và muốn phát triển một ứng dụng, các dự án hay startups, họ muốn phát hành token ngay lập tức, tôi thực lòng khuyên không nên làm vậy.”

Ông cho rằng việc tạo ra một sản phẩm có tính ứng dụng cao và phù hợp với thị hiếu người dùng nên là ưu tiên hàng đầu so với việc phát hành token. Ông nói thêm:

“Một khi bạn đã phát hành 1 token, đồng token sẽ có một chức năng nhất định. Bất kể khi nào bạn thay đổi ứng dụng của đồng token đó, những người nắm giữ token đó sẽ chịu ảnh hưởng. Có thể là ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực, nhưng thường là tiêu cưc.”
“Nếu bạn muốn thêm các tiện ích khác nhau cho đồng token, điều đó thật tuyệt. Nhưng nếu bạn muốn thay đổi những tiện ích ban đầu, khả năng cao bạn sẽ nhận lại được rất nhiều ý kiến trái chiều từ người dùng”

Qua những nhận định của tỷ phú tiền kỹ thuật số, chúng ta rút ra được tầm quan trọng của việc nhận định và đánh giá tiềm năng của một dự án, hơn là việc fomo chạy theo giá của các token. Đây cũng là lời khuyên dành cho những người mới tham gia vào thị trường hay kể cả là những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain. Những giá trị cốt lõi sẽ luôn là thứ mãi bền bỉ với thời gian. Còn chạy theo đám đông fomo vào các dự án không có tiềm năng hay ứng dụng cụ thể và thực tế sẽ rất dễ đu đỉnh và gặp phải rủi ro.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.