Cơ Hội Tiềm Năng Từ Chỉ Số Football Fan Token Trên Sàn Binance

Cơ Hội Tiềm Năng Từ Chỉ Số Football Fan Token Trên Sàn Binance

Binance và Chỉ số FOOTBALLUSDT

Binance đã niêm yết Hợp đồng vĩnh cửu FOOTBALLUSDT hay còn được biết đến với tên Binance Football Fan Token Index với đòn bẩy 25x vào 10h sáng ngày 1/9 hôm nay.

Football Fan Token
Football Fan Token

Đây là một chỉ số giá tiền điện tử mới theo dõi các Fan Token của câu lạc bộ bóng đá nhất định được niêm yết trên Binance Spot. Chỉ số cơ sở bắt đầu ở mức 1000 điểm và sẽ biến động khi giá các Fan Token thay đổi. Dựa trên vốn hóa thị trường theo USDT, mỗi Fan Token sẽ có mức tác động lên Index khác nhau, trọng số tối đa là 20%. Tỷ trọng sẽ được phân bổ lại vào 5h chiều mỗi thứ năm hằng tuần

Bảng phân bổ tỷ trọng vào thời điểm niêm yết
Bảng phân bổ tỷ trọng vào thời điểm niêm yết

Cơ hội đến từ chỉ số FOOTBALLUSDT

Việc ra mắt FOOTBALLUSDT Index có thể là bước đầu cho một mùa bóng đá sôi động khi Worldcup 2022 đã đến rất gần. Hiện tại Binance hiện mới chỉ niêm yết các Fan Token từ các câu lạc bộ bóng đá nhưng không loại trừ khả năng tương lai sẽ có sự xuất hiện của các token từ các đội tuyển quốc gia, trong thời đã lâu rồi trên sàn giao dịch này chưa xuất hiện một đợt launchpad, IFO hay ICO nào. Chilliz cũng đã phát hành các Fan Token ARG - Đội tuyển Quốc gia Argentina, POR - Đội tuyển Quốc gia Bồ Đào Nha, BFT - Đội tuyển Quốc gia Brazil... đây đều có thể là những cơ hội đầu tư trong tương lai.

Có một bộ chỉ số Index riêng cũng sẽ giảm phần nào mối tương quan giữa các Fan Token với Bitcoin, đây cũng sẽ là một lợi thế trong tình hình bối cảnh thị trường Crypto nói riêng lẫn kinh tế vĩ mô nói chung đang có những chuyển biến xấu. Thêm nữa, FOOTBALL Index là một chỉ số và chỉ có thể giao dịch dưới dạng hợp đồng tương lai nên không thể bị thao túng hoàn toàn bởi những cá mập nắm giữ lượng lớn token giống như với các giao dịch Spot, song các nhà tạo lập thị trường vẫn có thể tác động đối với các token có trọng số cao đối với chỉ số như SANTOS, PORTO, LAZIO, PSG, BAR,... Giai đoạn đầu khi chỉ số ra mắt, Market Maker có thể sẽ đẩy Index lên cao nhằm thu hút sự chú ý và dòng tiền từ các nhà đầu tư. Qua đó mọi người hoàn toàn có thể cân nhắc để đưa ra các chiến lược  “bơi cùng cá mập” và phân bổ vốn hợp lý nhằm tìm kiếm lợi nhuận dựa trên chỉ số này.

Binance FOOTBALUSDT Price Index 30m Chart

Hiện tại FOOTBALUSDT Price Index đang ở quanh mức 1117, tăng 11.7% kể từ khi niêm yết, giảm 9.2% so với mức đỉnh 1206.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.