Chương Trình BNB Chain Web3 Stars Accelerator Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam

Chương Trình BNB Chain Web3 Stars Accelerator Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam

BNB Chain, nền tảng blockchain hợp đồng thông minh lớn nhất thế giới theo khối lượng giao dịch và số lượng người dùng hoạt động hàng ngày, đã chính thức ra mắt chương trình BNB Chain Web3 Stars Accelerator đầu tiên của mình tại Việt Nam.

Chương trình hướng đến việc tìm kiếm những dự án Web3 nổi trội và giúp đỡ các nhà phát triển xây dựng dApp web3 với khả năng mở rộng nhiều tiện ích như giảm phí gas, độc quyền tiếp cận vào hệ sinh thái các đối tác của BNB Chain và nhận cơ hội được giới thiệu để tham gia chương trình ươm mầm Most Valuable Builder cùng các đợt BNB Chain Hackathon sắp tới.

Tốp 10 dự án được chọn sẽ tiến đến giai đoạn ươm mầm và nhận được hỗ trợ độc quyền trên phương diện marketing cũng như cơ hội để chia sẻ quỹ thưởng hấp dẫn trị giá 50.000 USD. Bên cạnh đó, các dự án này được tham gia ngày Demo, AMA thuyết trình tại buổi offline Vietnam Web3 Stars dApp tại Hồ Chí Minh. Đội có thành tích tốt nhất chương trình Web3 Stars Accelerator sẽ được giới thiệu trong BNB Chain Project Stars của tháng 9.

Timeline chương trình

  • 12 - 26/8/2022: Thời gian đăng ký
  • 31/8/2022: Công bố tốp 10 chiến thắng
  • 1/10/2022: Công bố dự án chiến thắng cuối cùng

Link đăng ký tại đây

Giám đốc Đầu tư BNB Chain - Gwendolyn Regina - đánh giá cao sự tăng trưởng của thị trường tiền mã hóa tại Việt Nam. Thông qua chương trình này, BNB Chain mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển, kết nối cộng đồng cũng như đưa sự phổ biến của công nghệ blockchain lên một tầm cao mới.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.