Chúng Ta Nên Mong Đợi Điều Gì Khi Giá Terra Classic Tăng 300%?

Chúng Ta Nên Mong Đợi Điều Gì Khi Giá Terra Classic Tăng 300%?

Tất cả các token Terra đang chứng kiến một cuộc “biểu tình” lớn khi cộng đồng mong muốn khôi phục giá thông qua burning, staking, phát triển dự án, giáo dục hệ sinh thái và quản trị. Terra Classic (LUNC) nói riêng đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, với khối lượng giao dịch hàng ngày tăng hơn 2,5 tỷ đô la vào ngày 6 tháng 9. Hơn nữa, giá LUNC đã tăng khoảng 300% trong 30 ngày qua tại thời điểm viết bài.

Giá LUNC trong 30 ngày gần nhất

Cộng đồng đã burn hơn 3,5 tỷ token LUNC, chiếm 0,05% tổng nguồn cung. Ngoài ra, số lượng Terra Classic đã stake là hơn 530 tỷ LUNC, với tỷ lệ stake khoảng 8,65%.

Tổng quan về LUNC

Trên thực tế, chỉ riêng Binance đã tạo ra hơn 1 tỷ đô la khối lượng giao dịch, với việc KuCoin đã hết token LUNC. Hơn nữa, vào thứ Hai, ngày 12 tháng 9, kế hoạch thuế đốt 1,2% sẽ được ban hành.

Địa chỉ burn LUNC: terra1sk06e3dyexuq4shw77y3dsv480xv42mq73anxu

Phần thưởng thu nhập thụ động của holder LUNC 

Bên cạnh đó, holder LUNC có thể kiếm thu nhập thụ động bằng cách ủy quyền cho LUNC, chạy LUNC node và cho vay LUNC với phần thưởng từ 6,6% đến 42%. Ví dụ: nhà đầu tư có thể tính toán phần thưởng cộng với giá LUNC dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng bằng công cụ này. Hình ảnh bên dưới minh họa phần thưởng sau một năm với $1000 stake LUNC và giá của LUNC dự kiến sẽ là siêu bullish, tức là mức tăng trưởng 500%. Cuối cùng, phần thưởng ước tính hàng năm của nhà đầu tư là hơn $2000, tức là x2 sau một năm stake.

Tính toán phần thưởng khi staking LUNC

Nguồn: Terra, LUNC Burner, Staking Rewards và Coingecko

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.