Chiliz Hé Lộ Những Đột Phá Mới – Kỳ Vọng Pump Giá Cho CHZ

Chiliz Hé Lộ Những Đột Phá Mới – Kỳ Vọng Pump Giá Cho CHZ

Chiliz là công ty chủ quản của Socios.com, nền tảng Fan token lớn nhất trên thị trường hiện tại. Những ngày vừa qua, cùng với câu chuyện mùa Worldcup sắp tới, nhóm Fan token đã có một nhịp pump giá mạnh. Như là $SANTOS x3, $POR x3, $LAZIO tăng 54% hay chính token $CHZ của Chiliz cũng x2.

Tối qua, Chiliz đã hé lộ việc sắp đồng loạt tung ra những bước tiến mới của dự án. Cụ thể, họ sẽ phát triển nền tảng bridge, bộ sưu tập NFT và nền tảng staking và có thể ra mắt cùng Mainet Chiliz Chain 2.0.

Hiện tại, ngoài vài hình ảnh thì chưa có thông tin gì hơn từ phía Chiliz. Tuy nhiên, Holdstation Research vẫn có những đánh giá về tiềm năng và tác động của việc này tới CHZ.

Nền tảng Bridge

Hiện tại Fan token mua trên Chiliz chỉ sử dụng trên mỗi nền tảng này, giao dịch cũng thanh toán qua trung gian là CHZ. ➡ Bởi vậy, nhu cầu bridge các token khác là không có. Từ đó có thể suy ra xây dựng bridge ngầm ám chỉ việc Chiliz muốn phát triển CHZ đa hệ.

Ảnh hé lộ về nền tảng bridge

Hiện tại CHZ đang có trên mạng Ethereum, Binance và Solana. Việc mở rộng các hệ sinh thái như Avalanche, Cosmos, … sẽ cho dòng tiền cơ hội đổ vào $CHZ – cánh cửa duy nhất tới Fan token trên Chiliz.

Bộ sưu tập NFT

Trong quá khứ, Chiliz đã từng phát hành NFT trực tiếp trong một trận đấu giữa AC Milan và AS Roma. Người dùng sẽ được quyền dự đoán kết quả trận đấu và tranh slot nhận về NFT, với điều kiện hold ít nhất 10 $ACM trong ví. Điều này kì vọng một lượng cầu mới cho CHZ, token đã tăng gấp đôi ngay sau đó.

Theo dữ liệu từ scoville-explorer, testnet của Chiliz Chain 2.0, hiện tại đã có khoảng hơn 483,000 lượt mint NFT dù testnet mới ra chưa đầy 2 tháng ➡ được cộng đồng quan tâm, sẽ tạo độ fomo cho NFT ➡ kì vọng tốt cho CHZ.

Nền tảng Staking

Ảnh hé lộ về nền tảng bridge

Chiliz Chain 2.0 là hoạt động theo cơ chế PoAS, nên việc hỗ trợ staking là không thể thiếu. Hiện tại, Binance đang cho Staking CHZ với APR là 2%, trên OKX là 1%, một mức rất thấp chỉ ngang stablecoin. Chắc chắn nền tảng Stake của Chiliz sẽ có mức APR hấp dẫn hơn ➡ tạo ra lực cầu và động lực hold dài hạn cho CHZ.

Top Fan token tăng giá ngày 19/08/22

Có thể thấy, những Fan token pump mạnh nhất và nổi trội hẳn với phần còn lại gần đây là SANTOS, PORTO. Nguyên nhân vì Binance đang cho stake 2 token này với mức APR lớn, 60% và 30%. Nên việc ra mắt nền tảng stake riêng cho Chiliz, và có thể sau này có cả các Fan token, sẽ tạo kỳ vọng tốt cho cả hệ sinh thái Chiliz.

📌 Tuy nhiên, nhà đầu tư hãy lưu ý việc giá Chiliz đã pump rất mạnh giai đoạn vừa qua và vẫn đang bị fomo, trong khi BTC ngắn hạn có dấu hiệu chỉnh. Những tác động này sẽ ảnh hưởng tích cực đến CHZ trong dài hạn, đây không phải lời khuyên đầu tư.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.