Cardano Vasil Hard Fork Xảy Ra Sự Trì Hoãn Khác Trong Vài Tuần

Cardano Vasil Hard Fork Xảy Ra Sự Trì Hoãn Khác Trong Vài Tuần

Ban đầu, Vasil hard fork được lên kế hoạch phát hành vào tháng 6, nhưng các nhóm đằng sau sự phát triển blockchain của Cardano đã hoãn lại để ưu tiên cho việc chuyển đổi mạng diễn ra mượt hơn.

Giám đốc kỹ thuật của Input Output Global (IOG) Kevin Hammond, tổ chức chịu trách nhiệm nghiên cứu và phát triển của Cardano, đã thông báo rằng đợt Vasil hard fork sẽ bị hoãn lại. Hammond cho biết: “Rõ ràng, từ vị trí của chúng tôi, có thể còn vài tuần nữa trước khi chúng tôi đi đến đợt hard fork thực tế của Vasil [...] Điều này cực kỳ quan trọng. Tất cả các bên phải sẵn sàng trong đợt hard fork để đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ ”.

Trong thời gian đó, các nhà đầu tư đang có xu hướng tích lũy Cardano trước khi bản nâng cấp Vasil Hard fork khởi chạy mainnet sắp tới, cho thấy niềm tin của các ADA holder. Thời gian nắm giữ trung bình của Cardano vượt trội hơn so với các tài sản mã hóa hàng đầu khác, Cardano có thời gian nắm giữ trung bình là 154 ngày,  Ethereum là 105 ngày, Bitcoin với 131 ngày và Solana 101 ngày, theo dữ liệu từ Coinbase.

Ngoài chỉ số trên, chỉ số hoạt động giao dịch (Trading Activity) của Cardano cũng bổ sung mạnh mẽ cho quan điểm trên, cụ thể hoạt động giao dịch của Cardano cho thấy lượng mua vào (Buy) chiếm 87% so với lượng bán ra (Sell) chỉ khoảng 13% tại thời điểm viết bài, theo dữ liệu từ Coinbase.

Vasil hard fork là bản nâng cấp quan trọng nhất đối với Cardano kể từ khi Alonzo hard fork được hoàn thành vào tháng 9 năm 2021. Đợt fork sắp tới được cho là “người thay đổi cuộc chơi” trong quá trình phát triển Cardano, vì được kỳ vọng sẽ cải thiện mạng về tốc độ và khả năng mở rộng, làm cho mạng lưới phù hợp hơn với các smart contract và DApp.

IOG đã phát hành lộ trình Vasil hard fork vào tháng 5 năm 2022, nhằm mục đích thực hiện hard fork trên mainnet vào ngày 29 tháng 6. Đợt hard fork cuối cùng đã bị trì hoãn cho đến tuần cuối cùng của tháng 7 do một số lỗi “nghiêm trọng”.

Nguồn: Tổng hợp

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.