Cảnh Báo Bảo Mật: Curve Finance Bị Tấn Công

Cảnh Báo Bảo Mật: Curve Finance Bị Tấn Công

Sáng 10/8, Curve Finance - một sàn giao dịch phi tập trung theo cơ chế AMM trên hệ sinh thái Ethereum đã cảnh báo người dùng trên nền tảng Twitter của mình: “Đừng sử dụng trang curve.ft - Máy chủ định danh đã bị xâm phạm…”

Theo báo cáo, việc tấn công vào trang web đã dẫn đến thiệt hại lớn và mất hơn $573,000 đô.

Nhóm nghiên cứu đằng sau giao thức lưu ý rằng vấn đề, có vẻ là một cuộc tấn công từ một tác nhân độc hại, đang ảnh hưởng đến máy chủ định danh và giao diện người dùng của dịch vụ.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm bây giờ sự cố đã được nhóm nghiên cứu giải quyết nhanh chóng. Một giờ sau cảnh báo ban đầu, Curve cho biết đã tìm thấy và khắc phục sự cố, hướng dẫn những người dùng đã chấp thuận bất kỳ hợp đồng nào trên Curve trong vài giờ qua phải thu hồi chúng “ngay lập tức”.

Curve lưu ý rằng, rất có thể, nhà cung cấp máy chủ DNS Iwantmyname đã bị tấn công, đồng thời cho biết thêm rằng sau đó họ đã thay đổi máy chủ định danh của mình.

Người dùng các nền tảng DeFi đã nhanh chóng lên Twitter để lan truyền cảnh báo cho những người theo dõi của họ, với một số lưu ý rằng kẻ trộm bị cáo buộc đã đánh cắp hơn $573,000 đô.

Ông lớn CZ cũng đã đưa ra cảnh báo không nên sử dụng phần mềm Godaddy cho các DNS “rất không bảo mật".

Giá của Token CRV liên tục rớt trong khoảng thời gian qua, giá khả năng cao sau sự cố bảo mật lần này Curve Finance sẽ cần thêm thời gian để phục hồi.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.