Cách Tham Gia LaunchPad trên PandaSale

Cách Tham Gia LaunchPad trên PandaSale

Pandasale – nền tảng Launchpad của hệ sinh thái Dogechain.

Trào lưu meme đang quay trở lại và trở nên nóng hơn sau khi có sự góp mặt của Dogechain – một Layer 2 được xây dựng dành riêng cho memecoin. Để không bỏ lỡ xu hướng mới này, hôm nay HoldStation sẽ giới thiệu cho mọi người cách để “FOMO” một cách an toàn và hiệu quả.

Giới thiệu về PandaSale LaunchPad.

Đối với những nhà đầu tư hay tham gia vào ”cuộc vui” memecoin thì đã không quá xa lạ với nền tảng PinkSale trên hệ sinh thái BNB Chain. PandaSale cũng tương tự vậy, là một nền tảng AIO LaunchPad mục đích kết nối và tạo ra lợi ích cho cả người đầu tư và chủ dự án thông qua các đợt mở bán pre-sale trên DogeChain và BNB Chain.

Tuy là một nền tảng LaunchPad trên hệ sinh thái hoàn toàn mới, nhưng PandaSale đã huy động được gần 3 triệu $wDOGE thông qua 9 dự án và tiếp cận được hơn 1300 người dùng.

Cách mua Pre-sale trên PandaSale?

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải có $wDOGE trong ví của mình, bạn có thể xem bài hướng dẫn chi tiết chuyển $DOGE từ sàn về ví tại đây.

Bước 2: Sau khi đã có token bên trong ví, bạn truy cập vào địa chỉ https://pandasale.finance/?chain=DOGECHAIN để vào trang PandaSale mạng DogeChain.

Chọn Connect tại góc trên bên phải -> ví Metamask

Sau khi kết nối và “Kí & xác nhận” trên ví của mình, địa chỉ ví của bạn sẽ được hiển thị- đây là dấu hiệu nhận biết đã kết nối ví thành công.

Bước 3: Để xem các dự án đang mở bán bạn truy cập vào mục LaunchPad – View Pool – All Status – In Progress.


Bước 4: Tìm kiếm dự án bạn muốn tham gia, ở đây dự án mình tìm ‘Huske Dog’ -> click ‘View Pool


Những dự án có nhãn ‘Audit’ đã được team Panda hoặc bên thứ ba audit, do đó bạn có thể yên tâm hơn so với các dự án thông thường khác được list trên sàn PandaSale.



Bước 5: khi Presale bắt đầu, bạn có thể nhập số lượng $wDOGE muốn mua -> nhấp vào ‘ Buy With $wDOGE

Sau một vài bước xác nhận trên MetaMask, bạn chính thức mua thành công Pre-sale trên PandaSale.

Tổng kết:

Memecoin là một trào lưu khá vui và thường có lợi nhuận rất lớn song song với đó là sự rủi ro về lừa đảo hay thậm chí là “rug pool”. Vì vậy bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi tham gia.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết của HoldStation về cách tham gia mua pre-sale trên PandaSale Launchpad. Chúc bạn may mắn tìm được cơ hội 'From-zero-to-hero'!!


Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.