Mặc Kệ Giá Của BTC, Các Token Đang Liên Tục Hút Dòng Tiền Trên Hệ Sinh Thái ETHW

Mặc Kệ Giá Của BTC, Các Token Đang Liên Tục  Hút Dòng Tiền Trên Hệ Sinh Thái ETHW

Một hệ sinh thái không bao giờ có thể thiếu các sàn DEX. Tương tự đối với ETHW, Uniwswap và POWswap hiện đang là 2 dự án thu hút lượng truy cập cũng như dòng tiền đổ về nhiều nhất trong cả hệ sinh thái của ETHW. Hãy cùng Holdstation đi tìm h iểu lí do tại sao qua bài viết này nhé!

UniWswap

UniWswap là một trong những Dapps có lượng người dùng và dòng tiền đổ về nhiều nhất hệ sinh thái ETHW. Được giới thiệu là sàn DEX có fee rẻ nhất hệ chỉ 0,17% một giao dịch. Uniswap cũng là cánh cửa đưa người dùng vào với hệ sinh thái của ETHW khi sàn DEX này đang cho phép swap 11 cặp giao dịch khác nhau.

UniWswap cung cấp rất nhiều các loại dịch vụ khác nhau như staking, farming, NFT hay game. Bên cạnh đó cá nhân viết bài còn thấy cả mục launchpad nhưng có lẽ vẫn đang trong quá trình triển khai.

Các dịch vụ staking và farming của dự án cũng rất biết cách thu hút người dùng khi các cặp farming thanh khoản có tỉ lệ APR rất hấp dẫn.

Ngoài ra khi người dùng nắm giữ NFT UniW Punk của dự án thì tỉ lệ APR của các pool farming thanh khoản sẽ được tăng lên tùy thuộc vào độ hiếm của NFT. Các NFT này sẽ sớm được list trên UNIW marketplace, nơi mà người dùng có thể mua, bán và đấu giá NFTs của mình bằng token $UNIW.

$UNIW còn có một cơ chế burn token khá hay, khi thực hiện nó qua một game đấu giá với cách thức chơi vô cùng đơn giản. Khi người dùng truy cập mục game ở trên giao diện của UniWswap. Người dùng sẽ thấy giao diện của game đấu giá này.

Nội dung chính của game sẽ là đặt cược để trở thành nhà vua của UniW. Mỗi lần đặt cược sẽ diễn ra trong 2 phút rưỡi và người đặt cược cuối cùng của mỗi vòng cược sẽ trở thành nhà vua (người chiến thắng của vòng đấu). Mỗi lần cược sẽ chỉ tốn 0,5 $UNIW. 100% số tiền được người dùng đem cược sẽ đều được cho đi. Trong đó 60% tổng giá trị đặt cược của mỗi vòng đấu sẽ được trao cho nhà vua của vòng cược đó (người thắng cược ở vòng này sẽ không được tham gia cược ở vòng ngay tiếp sau đó), 20% tổng giá trị cược sẽ được chuyển tiếp sang vòng cược tiếp theo, 20% tổng giá trị cược sẽ tự động được burn thêm vào đó là  10% giá trị mỗi lệnh đặt cược của người dùng sẽ được burn để tạo thành cơ chế giảm phát kép cho token.

Tổng giá trị khóa (TVL) của dự án hiện tại đạt hơn 1 triệu đô. Tổng cap pha loãng hiện tại khoảng hơn 4,7 triệu đô. Với volume giao dịch 1 ngày ở mức hơn 100k đô. Giá tại thời điểm viết bài của $UNIW đang giao động quanh mốc $1.1. Với những yếu tố hiện tại. $UNIW rất đáng để sổ xố với mục tiêu x2, x3 giá hiện tại. Tuy nhiên hệ sinh thái ETHW vẫn còn rất mới, các dapps trong hệ sinh thái cũng tương tự. Vậy nên người dừng chỉ nên sổ xố số tiền mà mình sẵn sàng có thể mất khoảng $100 -$200. Tùy thuộc vào khả năng kinh tế của từng người .

POWswap

Bên cạnh UniWswap, thì POWswap cũng là một sàn DEX thu hút được đông đảo lượng người dùng và dòng tiền khi bước chân vào hệ sinh thái của ETHW.

Sàn DEX này hiện hỗ trợ rất nhiều các cặp giao dịch khác nhau, giao diện cũng rất dễ sử dụng. Fee của sàn giao dịch hiện đang được tính theo fee trên chain Ethereum mới. Xét về mức phí giao dịch thì POWswap không cạnh tranh được với UniW. Tuy nhiên  POW lại hơn hẳn UniW về số lượng các cặp giao dịch.

Sàn DEX này cũng rất biết cách thu hút người dùng khi ra mắt các bể cung cấp thanh khoản với lãi suất rất hấp dẫn. Bên cạnh đó là bể stake POW mới ra mắt ngày  11/10 cũng đã hút về hơn 220k token $POW. Sự kiện này có lẽ cũng chính là nguyên nhân khiến cho giá cảu $POW tăng trở lại gần 150% trong 2 ngày 9 và 10/10.

$POW với việc sau khi đã rơi rất mạnh từ đỉnh $0,28x10^-3 thì giá đang có xu hướng quay đầu tăng trở lại. Người dùng ó thể cân nhắc sổ xố số tiền nhỏ với mục tiêu x2 đến x3 giá hiện tại.

Cách mua $UNIW và $POW

Để mua $UNIW và $POW cách dễ nhất là người dùng sẽ mua $ETH trên các sàn CEXs như Binance, Bibyt, OKX,...

Sau đó chuyển $ETH về ví cá nhân của mình trên mạng của Binance rồi bridge $ETH từ mạng Binance sang ETHW bằng Multichain Bridge

Sau khi đã có $ETH trong ví người dùng có thể:

UniWswap

swap $ETH sang $UNIW trên UniWswap

POWswap

và swap $ETH sang $POW trên POWswap

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.