Cá Mập Đang Săn Khỉ - Nhận Định Đầu Tư ApeCoin

Cá Mập Đang Săn Khỉ - Nhận Định Đầu Tư ApeCoin

ApeCoin là đứa con tinh thần của Yuga Labs - tổ chức phát hành bộ sưu tập đình đám BAYC (Bored Ape Yacht Club) và là đơn vị phát triển NFT hàng đầu thị trường hiện này - đóng vai trò như một giao thức phi tập trung với mục tiêu tạo nên một không gian metaverse tích hợp nhiều hoạt động khác nhau từ trò chơi, văn hóa đến thương mại. Trong đó, token $APE là token quản trị và tiện ích thuộc hệ sinh thái Apecoin DAO (Decentralized Autonomous Organization) với nhiều dấu hiệu cho thấy sự tăng trưởng trong tương lai.

Dòng tiền của $APE

Thứ nhất, nhiều cá mập đang tiến hành tích lũy $APE. Theo dữ liệu từ Sharkscan, từ đầu tháng 7 đến nay, dòng tiền dương mua vào chiếm phần lớn tỷ lệ và trong 3 ngày gần đây, các nhà đầu tư giàu có đã thu gom hơn 184,000 $APE, tương đương khoảng 1.2 triệu đô la. Một trong số đó, cá mập sở hữu khối tài sản $164,658,789 vừa mạnh tay chi $6,875,296 cho hơn 1 triệu $APE vào ngày 1/8 . Không những thế, cá mập khác cũng tiến hành 3 đợt “shopping” lần lượt vào ngày 18-20/7 và 4/8 với trị giá gần $50,000 để bỏ vào ví 8,000 $APE.

Thứ hai, hệ sinh thái xoay quanh “APE” ngày càng phát triển và đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng để tăng giá trị $APE. Trước hết, tựa game Metaverse Otherside đình đám hiện nay đang dần hoàn thiện những bước cuối cùng sau khi trải qua nhiều lần thử nghiệm khá thành công cũng như nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng và $APE được sử dụng như đơn vị tiền tệ trong trò chơi. Nếu vẫn tiếp tục phát huy thì sẽ thu hút rất nhiều người chơi và tăng lực cầu token $APE.

Bên cạnh đó, gần đây Gucci - hãng thời trang cao cấp - đã chấp nhận thanh toán bằng Apecoin tại các cửa hàng trên toàn nước Mỹ cũng như Tiffany & Co.- thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực trang sức - vừa phát hành bộ sưu tập NFT mang tên NFTiff, cho phép “CryptoPunk holder” được sở hữu mặt dây chuyền đá quý và kim cương thiết kế dựa trên CryptoPunk của họ.  Hai bộ sưu tập NFT BAYC và MAYC được xem là biểu tượng của giới thượng lưu, vì thế tiềm năng kết hợp với các thương hiệu xa xỉ khác trong tương lai là hoàn toàn có thể.

Hiện tại, $APE được giao dịch quanh vùng $7.2 và tăng khoảng 1.3% trong 7 ngày vừa qua. $APE đang trong giai đoạn “sideway” nhưng thị trường vĩ mô chưa thực sự ổn định nên nhà đầu tư có thể cân nhắc quản lý và chia vốn để tích lũy dần vùng này.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.