Bybit Launchpad - $MEE Là Gì? Có Nên Tham Gia Launpad?

Medieval Empires ($MEE) bybit launchpad

Bybit - một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới bên cạnh Binance, Coinbase, OKX, v.v dựa trên 24h volume vừa ra mắt một dự án mới trên Bybit Launchpad - Medieval Empires ($MEE). Đây là dự án launchpad sau 2 tháng của Bybit với dự án Galaxy Arena ($ESNC). Dựa vào dữ liệu từ CryptoRank, Bybit Launchpad có dự án Diamond Launch ($DLC) có ATH ROI là x15 và ROI hiện tại vào khoảng x6.5 vào tháng 09 năm 2022 trong lúc bear market thì rõ ràng đó là cơ hội đổi đời cho nhà đầu tư từ dự án launchpad.

Medieval Empires ieo
Dự án Medieval Empires

Thông Tin Launchpad ($MEE)

mee token Medieval Empires
  • Token: MEE
  • Giá: 1 MEE Token = 0.01 USDT
  • Tổng cung: 3,000,000,000 MEE
  • Tổng $MEE phân bổ cho Bybit Launchpad: 30,000,000 MEE (1% tổng cung)
  • Thời gian snapshot: từ 7h (GMT+7) ngày 14 tháng 12 đến 6h59 (GMT+7) ngày 18 tháng 12
  • Thời gian phân bổ token: từ 18h đến 18h59 (GMT+7) ngày 19 tháng 12

Người dùng có thể tham gia launchpad bằng cách cam kết tối thiểu 50 BitDAO ($BIT) hoặc 100 USDT. Tuy nhiên, cam kết bằng USDT thì sẽ tham gia launchpad dưới dạng xổ số và nếu không trúng thì sẽ hoàn USDT còn cam kết bằng $BIT thì chắc chắn sẽ nhận được $MEE (tùy vào tổng số lượng $BIT cam kết / số lượng người tham gia).

Dự Án Medieval Empires ($MEE)

Medieval Empires Là Gì?

Medieval Empires là một trò chơi chiến lược trực tuyến multi-player  lấy bối cảnh ở Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối thế kỷ 13. Cốt truyện của trò chơi ban đầu tập trung vào Ertuğrul Gazi, một chiến binh bộ lạc và là thủ lĩnh nổi tiếng của bộ tộc Kayi.

Medieval Empires

Trong trò chơi, Thủ lĩnh của Bộ tộc Thổ Nhĩ Kỳ Kayi, Ertuğrul Gazi, sẽ đối đầu với vị Vua tương lai của nước Anh, Edward Đệ nhất hay còn gọi là Edward Longshanks hay còn gọi là Hammer of the Scots, người đang mở rộng cuộc Thập tự chinh lần thứ 9 thành công trên khắp châu Âu đến Thánh địa.

Trò chơi lấy bối cảnh trong một khu vực PvE thụ động và bắt đầu với việc người chơi xây dựng thị trấn trong khi giao dịch, chiến đấu và củng cố liên minh. Các trận chiến liên tục sẽ giúp mở rộng bản đồ thế giới thành một vũ trụ trò chơi không ngừng phát triển. Các mục tiêu dành cho người chơi bao gồm nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ chung và nhiệm vụ cốt truyện, với sự tiến triển dựa trên việc thành công của các nhiệm vụ này.

Đặc Trưng Của Medieval Empires

Medieval Empires cung cấp một số tính năng nổi bật khiến trò chơi trở thành một kiệt tác thực sự có một không hai:

  • Chiến lược online multiplayer: chống lại quân xâm lược, xây dựng thị trấn, tăng cường quân đội, chiêu mộ anh hùng, sau đó khám phá và chinh phục các vùng đất, trải nghiệm chiến lược lấy cảm hứng từ lịch sử
  • Play-to-Own: NFT thông minh và trò chơi hóa on-chain kết hợp với lối chơi hấp dẫn để đảm bảo tập trung mạnh vào Play-to-Own.
  • Thế giới online bền bỉ: người chơi mua đất để trở thành vương quốc xây dựng 'Beys' để lại dấu ấn lâu dài trên thế giới. Các lãnh thổ PvE và PvP thay đổi quyền sở hữu khi thế giới liên tục mở rộng.
  • Community battle: battle theo mùa cung cấp các sự kiện định kỳ để người chơi chứng minh kỹ năng của họ và kiếm được các danh hiệu, vinh quang và phần thưởng tiền điện tử độc đáo.
  • NFT vật lý & kỹ thuật số với tiện ích: một số NFT không chỉ là kỹ thuật số mà còn là vật lý! Những vật phẩm độc đáo trong thế giới thực này được gửi cho người chơi dưới dạng vật phẩm sưu tập và vé vào cửa các sự kiện online và offline độc đáo.
  • Trận chiến lịch sử: trận chiến lịch sử chỉ có một lần trong đời thu hút hàng nghìn người chơi tham gia chiến đấu, để lại dấu ấn lâu dài trong trò chơi và mở rộng vĩnh viễn thế giới Medieval Empires.

Điểm Nổi Bật Của Medieval Empires

Trò chơi này có nhiều điểm nổi bật và khác biệt trên thị trường, chẳng hạn như:

  • Bản đồ thế giới đang phát triển: từ khi phát hành trở đi và theo thời gian, bản đồ thế giới sẽ tiếp tục mở rộng. Những vùng đất mới sẽ được thêm vào, từ Châu Âu và Châu Phi, qua Trung Đông đến tận Châu Á.
  • Hệ thống hero đang phát triển: hero là một phần cơ bản của trò chơi: trong quá trình phát triển liên tục của Medieval Empires, ngày càng nhiều hệ thống, chẳng hạn như trang bị, sẽ được thêm vào gameplay của hero. Bằng cách đó, người chơi có cơ hội phát triển các hero độc đáo của mình và dẫn dắt họ tham chiến hoặc bán họ trên marketplace.
  • Cơ chế staking DeFi (hệ thống VIP): sử dụng token MEE, người chơi có cơ hội stake chúng trong trò chơi. Điều đó sẽ cho phép bạn không chỉ có cơ hội tham gia airdrop mà còn nhận được các lợi ích của trò chơi.
  • Cho thuê đất: Medieval Empires không chỉ cho phép bán tài nguyên, để bù đắp cho các khoản đầu tư vào đất mà còn cho người chơi khác thuê đất. Bằng cách đó, chủ sở hữu của đất sẽ có khả năng tạo ra thu nhập thụ động, để bù đắp cho khoản đầu tư của họ.

MEE Token Usecase

MEE có thể được sử dụng làm tiền tệ trong trò chơi, cũng có thể được sử dụng làm tiền tệ để trao đổi các giá trị khác nhau và thêm vào các lợi ích dành cho người chơi để nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của họ.

Hơn nữa, MEE cũng có sức ảnh hưởng ở cộng đồng bằng governance, cộng với airdrop và special land. Ngoài ra, MEE có thể được sử dụng để nhận xu trò chơi, vật phẩm có thể sử dụng trong trò chơi trên DEX của Medieval Empires.

Land NFTs cho phép người chơi đánh thuế người khác trong khi chia sẻ land với họ và cả hai đều có thể xây dựng, loot, chế tạo và thu thập tài nguyên trên vùng đất này. MEE sẽ có thể được sử dụng để trả thuế P2P và tiền thuê đất cũng như mua bất kỳ những nâng cấp và kỹ năng nào có sẵn trong trò chơi, để người chơi boost hoặc tăng tốc hiệu suất và tiến trình của họ trong trò chơi.

mee token usecase medieval empires
$MEE usecase

Phân Bổ Và Bán Token

phân bổ token Medieval Empires
token sale Medieval Empires

Roadmap

Hiện tại, dự án vẫn đang đi đúng lộ trình và cộng đồng đang mong chờ bản phát hành MVP dành cho desktop (alpha) cùng với các sự kiện cộng đồng online và offline vào quý 1 năm 2023.

medieval empires roadmap
Roadmap của Medieval Empires

Team

MoonGaming là một studio trò chơi dựa trên blockchain đang thực hiện dự án đầu tiên của mình - Đế chế thời trung cổ. Được đồng sáng lập bởi nhà đầu tư và người có ảnh hưởng, Carl Runefelt, hay còn gọi là The Moon, và Giám đốc Tầm nhìn, Assad Dar, MoonGaming bao gồm một nhóm các chuyên gia đầy nhiệt huyết từ ngành công nghiệp trò chơi, tiếp thị và tiền điện tử, tất cả đều mong muốn sáng tạo, hợp tác và đổi mới để cung cấp một tác động tích cực đến tương lai của trò chơi. Ngoài ra, nhóm của dự án được xác định đầy đủ với trình độ học vấn và kinh nghiệm cao được thể hiện trong Linkedin.

Medieval Empires team
Đội ngũ team Medieval Empires

Partner

Theo Medieval Empires, các đối tác đáng chú ý như đã đề cập là Polygon, Blockchain Game Alliance, v.v. Ngoài ra, dự án còn xuất hiện trên nhiều trang tin nổi tiếng thế giới như Bloomberg, Yahoo Finance, v.v.

Medieval Empires bloomberg yahoo cryptodaily

Gọi Vốn

Medieval Empires, play and own blockchain game, huy động được 2.1 triệu USD trong vòng seed đầu tiên. Được dẫn dắt bởi một số leader chính trong lĩnh vực này như Evan Luthra, James Crypto Guru, Satoshi Stacker, Crypto King và Davinci Jeremie, vòng tài trợ thành công đã đặt nền móng cho Medieval Empowers để dẫn đầu việc áp dụng rộng rãi trò chơi blockchain.

Medieval Empires seed round

ROI Của Các Dự Án IEO Trên Bybit Launchpad

Dựa vào các dự án đã từng IEO trên Bybit Launchpad thì đều cho mức lợi nhuận khá ổn trong bear market với 3 dự án gần nhất trung bình lợi nhuận là x1.5, thậm chí dự án Diamond Launch (DLC) còn tăng trưởng x15 hồi tháng 9. Bên cạnh đó, các dự án trên Bybit Launchpad kể từ tháng 06 đến tháng 10 năm 2022 đều có mức ATH ROI trung bình khoảng x5.1 - khá ấn tượng vào lúc downtrend. Đặc biệt, dự án Diamond Launch ($DLC) có ATH ROI cao nhất - x15 khi IEO trên Bybit Launchpad vào tháng 09, tiếp theo là dự án Walken ($WLKN) x10 và dự án OpenBlox ($OBX) x8.22 cùng vào tháng 06.

Bybit Launchpad IEO
Các dự án IEO trên Bybit Launchpad 

Nhận Định Cá Nhân

Đây là dự án GameFi hiện tại chưa ra mắt sản phẩm chính là game Medieval Empires nhưng có cộng đồng khá lớn trên Twitter với hơn 90k followers tương tác ổn, hơn 15k members trên Telegram và hơn 13k members trên Discord. Tuy nhiên, làn sóng GameFi hiện tại đã mất đi và không còn ở thời kì hoàng kim nữa đối với cả Axie Infinity - dự án GameFi hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Dựa theo những thông tin dự án, Medieval Empires phát triển sản phẩm game với khá nhiều tính năng nổi bật có thể giúp người dùng kiếm được thu nhập thụ động bên cạnh với liên tục phát triển game với những bản đồ mới sẽ làm cho người chơi cảm thấy thú vị và không bị nhàm chán.

$MEE là token chính của dự án Medieval Empires và đội ngũ dự án cầm token không quá nhiều - chỉ khoảng 15% đi cùng với đó là lock 12 tháng và vesting trong 24 tháng. Do đó nhà đầu tư không cần quá lo lắng về việc đội ngũ dự án xả token. Tuy nhiên, dự án bán token với số lượng khá lớn - khoảng 24% tổng cung chủ yếu ở vòng seed với 14%, lock trong 2 tháng và vesting trong 2 tháng. Mặc dù dự án bán token với số lượng khá lớn nhưng áp lực xả ban đầu khi TGE trên Bybit là không nhiều khi IEO trên Bybit Launchpad chỉ có 1% tổng cung và unlock 100% khi TGE. Tuy nhiên, trong Q1, 2023 dự án mới ra mắt game Medieval Empires nên cũng khá rủi ro khi tất cả sản phẩm và tính năng chỉ có trên "giấy tờ".

Tổng Kết

Medieval Empires là một dự án GameFi khá hay với nhiều tính năng mới và độc đáo hứa hẹn sẽ thu hút người chơi không chỉ play-to-earn mà còn đắm chìm vào những battle, gameplay và chiến thuật trong game. Bên cạnh đó, dự án sẽ cần nhiều thời gian để hoành thành cũng như chỉnh sửa bản alpha và beta vào Q1 và Q2 năm 2023. Đó cũng chính là khoảng thời gian quan trọng nhất của dự án để sửa lỗi nếu có của bản alpha và beta để hướng tới bản ra mắt chính thức vào năm sau.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈

Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.