.Bit Kết Thúc Vòng Kêu Gọi Vốn Đầu Với Mức 13 Triệu Đô

.Bit Kết Thúc Vòng Kêu Gọi Vốn Đầu Với Mức 13 Triệu Đô

Trong lần đầu ra mắt, dotbit (.bit) đã kết thúc vòng gọi vốn Series A với mức đầu tư 13 triệu đô đến từ CMB International, HashKey Capital, QingSong Fund, GSR Ventures, GGV Capital và SNZ

.Bit - hệ thống tài khoản phi tập trung được xây dựng nguồn mở trên blockchain. Dễ hiểu .bit cung cấp hệ thống đặt tên độc quyền duy nhất trên toàn thế giới, được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau như chuyển tiền điện tử, phân giải tên miền, xác thực danh tính,… Không giống như ENS, chủ sở hữu / người quản lý .bit có thể là bất kỳ khóa cá nhân chuỗi công khai nào hoặc thậm chí là email; không giống như DNS, .bit hỗ trợ bất kỳ loại bản ghi nào. Cấu trúc của tài khoản .bit như sau:

Trong lần ra mắt, .bit đã tự tin thông báo trở thành một phần quan trọng trong việc xây dựng hạ tầng cho các giao thức nhận dạng Web3. Để xây dựng hệ thống nhận dạng phi tập trung hàng đầu và mở rộng, .bit sẽ sử dụng tài nguyên và các khoản tiền cho các lĩnh vực sau:

Cross-chain

Là dự án xây dựng quanh Web3, .bit hướng tới tìm kiếm giải pháp nhận dạng phi tập trung thống nhất xuyên chuỗi. Điều làm cho .bit nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của nó là sự kết hợp của tính năng chuỗi chéo và bảo mật cấp độ mật mã. Điều đó có nghĩa là bất kỳ chuỗi công khai nào hoặc thậm chí người dùng không sử dụng chuỗi khối đều có thể sử dụng .bit làm danh tính phi tập trung của họ và chuyển đổi tài khoản của họ giữa các chuỗi.

.bit đã hỗ trợ Ethereum, BNB Chain, Tron, Nervos CKB và Polygon. Trong tương lai, .bit sẽ bao gồm tất cả các chuỗi công khai chính như Bitcoin, Dogecoin, Polkadot, Solana, v.v., cũng như các thiết bị phần mềm và phần cứng hỗ trợ thuật toán mã hóa bất đối xứng.

Cross-culture

Mọi người sẽ có thể đăng ký danh tính phi tập trung của họ bằng các ngôn ngữ mà họ thích để sử dụng hàng ngày với đang dạng văn hóa ngôn ngữ và chữ viết với cam kết hỗ trợ và ngăn chặn các trò gian lận và lừa đảo nhiều nhất có thể trên toàn thế giới.

Cross-verse

Là một giao thức nhận dạng, .bit có thể được sử dụng rộng rãi làm quản lý thành viên và thông tin xác thực cho các DAO, thương hiệu và IP, người nổi tiếng và người hâm mộ, câu lạc bộ và cộng đồng,… .Bit là một nhận dạng thống nhất để người dùng có thể tham gia vào các không gian khác nhau bao gồm các ứng dụng tập trung và phi tập trung.

.Bit cũng đã đưa ra roadmap khá rõ ràng cùng với những tính năng sắp ra mắt được thông báo trên trang web:

NameDAO

Để khuyến khích những người có nền tảng văn hóa khác nhau sử dụng bản sắc phi tập trung và cải thiện sự đa dạng văn hóa trong Web3, .bit khởi xướng khái niệm NameDAO. Bằng cách chuyển giao một phần doanh thu từ giao thức .bit cho các DAO, nhằm mục đích thúc đẩy nhiều người hơn trên khắp thế giới truyền bá văn hóa của họ và truy cập tốt hơn vào Web3 thông qua NameDAO.

Sub-account

.Bit khuyến khích người dùng tạo tài khoản phụ cho các thành viên DAO, người chấp nhận thương hiệu, người hâm mộ, v.v., để tăng cường mối liên kết trong cộng đồng theo phong cách Web3.

.Bit là một giao thức nhận dạng phi tập trung chuỗi chéo ra mắt vào tháng 7 năm 2021 tự hào có hơn 110 nghìn lượt tài khoản được tích hợp với hơn 100 ví và dApp như Trust Wallet, Torus, TokenPocket, imToken, iToken, BitKeep, AlphaWallet,… Công ty khởi nghiệp này bao gồm một nhóm nhỏ gồm mười người trải khắp Hoa Kỳ, Trung Quốc và Singapore, dẫn đầu bởi Tim Yoeh, Specer Shaw, Jeff Jin, Kyle Wright, những người từng là đồng nghiệp tại Tencent. Hầu hết các thành viên của .bit đều có nhiều kinh nghiệm trong ngành Web3. .Bit có thể phát triển mạnh Trong tương lai với sự phát triển của Web3 đem đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.