Bit Islands Là Gì? Tham Gia Ngay Dự Án SocialFi Cho Mint Miễn Phí DID

Bit Islands Là Gì? Tham Gia Ngay Dự Án SocialFi Cho Mint Miễn Phí DID

Với sự bùng nổ của xu hướng Web 3 cũng như SocialFi, hàng loạt dự án SocialFi như Space ID đã trở nên đáng giá hơn nhiều lần gần đây. Mới đây, một dự án mang tên Bit Islands đã cho phép mint miễn phí tên định danh trên nền tảng này đến hết ngày 15/2. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu và đăng kí tên miền trước khi kết thúc sự kiện.

Tổng quan dự án

Bit islands là gì?

Bit islands là một dự án SocialFi, nhưng người dùng tham gia vào mạng lưới này để có thể dễ dàng tìm kiếm, theo dõi hoặc xem nhanh những giao dịch mới của người theo dõi.

Các tính năng chính

Feed: Tính tăng này tương tự như new feed của Facebook hay Twitter nhưng được sử dụng để cập nhật nhanh những giao dịch mới của người mà mình đang theo dõi.

Search: Được sử dụng để tìm kiếm người mình muốn theo dõi, người dùng chỉ cần nhập địa chỉ hoặc tên định danh của người dùng vào là có thể tìm được.

Space: Tương tự như nơi mình kiểm tra và xem được hồ sơ của mình.

Send: Send là một nền tảng cho phép người dùng chuyển tài sản nhanh như tiền ảo hay NFT cho những người mà mình theo dõi hoặc trên nền tảng này.

--> Bi islands là một dự án khá tiện, bên cạnh đó có tiềm năng ăn theo xu hướng SocialFi. Tuy nhiên trên nền tảng này vẫn có lượng lớn tài khoản kết nối twitter, Discord khiến dự án trở nên biết được thông tin người dùng, làm giảm tính phi tập trung.

Hướng dẫn mint miễn phí Bi DID

Bi DID là gì?

Bi DID - được nhấn mạnh "không phải tên miền" mà là một hệ thống nhận dạng phi tập trung cung cấp cho người dùng một tên duy nhất và dễ nhận biết trong thế giới kỹ thuật số web3.

Tuy nhiên được khẳng định chắc chắn rằng khác tên miền, tuy nhiên Bi DID vẫn khá giống trong việc được sử dụng để địa chỉ của người dùng trở nên dễ sử dụng hơn.

Điểm khác biệt giữa tên miền và Bi DID là Bi DID không có hậu tố như bnb hay eth. Bên cạnh đó, người dùng phải đăng kí và trả phí theo thời gian, tuy nhiên Bi DID là tên danh tính cho người dùng vĩnh viễn, giúp cho trải nghiệm người dùng tốt hơn. Hơn nữa, một tên định danh Bi DID có thể giúp người dùng sử dụng và liên kết với nhiều tài khoản từ Web 2 và Web 3 hơn là tên miền.

Người dùng có thể tìm hiểu chi tiết về Bi DID tại đây.

Hướng dẫn Mint miễn phí Bi DID

Dự án đã mở đăng kí miễn phí từ ngày 9/2 và đến hết ngày 15/2, người dùng tham gia sẽ không mất bất kì một phí nào cho tên DID với 5 kí tự.

Bước 1: Truy cập BiIslands và kết nối ví.

Bước 2: Sau khi kết nối ví người dùng ấn kết nối tài khoản twitter, Bi Islands sẽ yêu cầu người dùng retweet và gắn lại link để kết nối thành công.

Bước 3: Người dùng truy cập trang chủ của nền tảng này, sau đó tìm tên DID mà mình muốn và ấn "mint".

*Lưu ý: Để nhận tên miễn phí, người dùng chỉ có thể tạo tên dưới 5 ký tự.

Bước 4: Sau khi hiện ra khung hình như bên dưới, người dùng ấn "mint" và hoàn thành. Sau khi mint thành công người dùng đã có thể trải nghiệm nền tảng với tên định danh của riêng mình.

*Lưu ý: Người dùng không được tắt trang đang mint DID trong vòng 30 phút, nếu không tên DID của người dùng sẽ không thể mint thành công.

Tổng kết

Sự kiện mint miễn phí sẽ kết thúc vào ngày 15/2, người dùng nhanh chóng tham gia để có được tên mình muốn cũng như tham gia miễn phí. Người dùng có thể sẽ nhận được cơ hội tham gia những event khác của Bi islands trong tương lai, hoặc giá trị của Bi DID tăng trong tương lai.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!
📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.