Binance US Đấu Giá Thành Công Tài Sản Của Voyager

voyager binance cz

Binance sẽ mua tài sản tiền điện tử và tiền gửi của khách hàng của Voyager Digital trong một thỏa thuận trị giá 1,02 tỷ đô la, vài tuần sau khi kế hoạch mua lại FTX-Voyager không thành công do sự sụp đổ của FTX và vụ bắt giữ Sam Bankman-Fried.

Voyager Phá Sản

Voyager đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào tháng 7 năm 2022, sau khi quỹ hedge fund tiền điện tử Three Arrows Capital (3AC) vỡ nợ đối với một khoản vay đáng kể từ Voyager. Tại thời điểm nộp đơn, sàn giao dịch tiền điện tử có tài sản khoảng 1,3 tỷ đô la nhưng 3AC nợ hơn 650 triệu đô la, so với tài sản trị giá 5,8 tỷ đô la vào cuối năm 2022.

voyager binance cz

Binance US Đấu Giá Voyager

Binance.US trên danh nghĩa độc lập với Binance quốc tế, nhưng Reuters trước đây đã báo cáo rằng CEO Binance Changpeng “CZ” Zhao đã thành lập Binance.US vào năm 2017 một phần để tuân thủ pháp lý nhằm ngăn chặn những lo ngại từ cơ quan quản lý liên bang.

Trong một thông cáo báo chí, Voyager nói rằng offer của Binance.US đại diện cho "mức đấu giá cao nhất và tốt nhất cho tài sản của họ sau khi xem xét các lựa chọn chiến lược với mục tiêu cốt lõi là tối đa hóa tài sản trả lại cho khách hàng và các chủ nợ khác trong khoảng thời gian nhanh chóng."

Sau đó, CZ cũng xác nhận và thông báo về mức đấu giá khủng hơn 1 tỷ USD cho sàn giao dịch tiền điện tử phá sản Voyager.

Token VGX

Ngay khi vừa có tin Binance.US đấu giá thành công Voyager, token VGX của Voyager phản ứng mạnh - tăng khoảng 35% từ $0.309 lên 0.42 với khối lượng giao dịch hơn 25 triệu USD trong 24h. Tại thời điểm viết bài, VGX giao dịch quanh $0.383 và giá token đang giảm dần so với khi vừa ra tin.

Biểu đồ VGX / USDT 15m

Nhận Định Và Tổng Kết

Thương vụ đấu giá tỉ USD của CZ nhằm thâu tóm Voyager có lẽ làm dập tắt tin đồn Binance.US bị loại khỏi cuộc đấu giá do Chính phủ Mỹ lo ngại về vấn đề an ninh quốc gia. Binance đã bị theo những tuyên bố rằng đó là một công ty Trung Quốc, vì đây là quốc gia nơi CZ sinh ra, mặc dù anh ấy lớn lên ở Canada. Bên cạnh đó, mua lại Voyager có thể là một phần trong kế hoạch mở rộng ở thị trường Mỹ và từ đó mở rộng toàn cầu.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈

Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.