Binance Cho Vay 500 Triệu Đô La Để Khai Thác Bitcoin

Binance Cho Vay 500 Triệu Đô La Để Khai Thác Bitcoin

Binance Pool là một trong những pool khai thác tiền điện tử hàng đầu thế giới có trách nhiệm giúp duy trì một hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số lành mạnh. Trong điều kiện thị trường hiện tại, Binance Pool đang khởi động một dự án cho vay trị giá 500 triệu đô la để hỗ trợ các thợ đào tiền điện tử và các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số.

Khoản Vay từ Binance Pool

Là dự án đầu tiên thuộc loại hình này dành cho Binance Pool, dự án này được tạo ra để cung cấp các giải pháp tài chính cho cả các công ty khai thác bitcoin (BTC) blue-chip private, public và các công ty cơ sở hạ tầng tài sản kỹ thuật số trên toàn cầu.

Binance Pool, dịch vụ khai thác của công ty, sẽ cung cấp các khoản vay cho cả thợ đào Bitcoin private và public - những người sẽ cần phải cam kết thế chấp bảo mật bằng tài sản vật lý hoặc kỹ thuật số, để có được các khoản vay với thời hạn 18-24 tháng. Binance sẽ tính lãi suất khoản vay giữa ​​5% đến 10%.

Doanh Thu Đào Bitcoin

Giải pháp ​​này được đưa ra khi các thợ đào Bitcoin trải qua vài tháng khó khăn trong khi giá bitcoin giảm. Với giá bitcoin thấp, doanh thu của các thợ đào đã giảm mạnh - với Compute North thậm chí đã nộp đơn xin phá sản.

Doanh thu của các thợ đào Bitcoin đã giảm 16,2% xuống còn khoảng 550,5 triệu đô la vào tháng trước - đánh dấu lần giảm thứ năm trong sáu tháng qua và là mức doanh thu thấp nhất kể từ tháng 11 năm 2020, theo dữ liệu từ The Block Research.

Doanh thu thợ đào Bitcoin

Binance không phải là công ty duy nhất đang tìm cách hỗ trợ ngành khai thác tiền điện tử. Tháng trước, nền tảng DeFi, Maple Finance đã tung ra quỹ cho vay trị giá 300 triệu đô la dành cho các thợ đào Bitcoin. Nền tảng sẽ tính lãi suất khoảng 15% -20% và cung cấp các khoản vay có thời hạn từ 12-18 tháng.

Tổng Kết

Đây là một giải pháp giúp đỡ các thợ đào vượt qua khó khăn khi giá Bitcoin liên tục dò đáy dẫn đến ảnh hưởng doanh thu. Binance Pool cho vay với mức lãi suất khá hấp dẫn khi so sánh với các bên cho vay khác trên thị trường. Hi vọng khoản vay đến từ Binance phần nào sẽ giúp các thợ đào và công ty vượt qua giai đoạn khó khăn này và tiếp tục đào Bitcoin đến hết nguồn cung. Từ đó giá Bitcoin dự sẽ liên tục tăng giá vì cung đã hết trong khi cầu tăng trong tương lai.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.