Aptos Launch ($ALT) Là Gì? Hidden Gem Hệ Aptos Đáng Chú Ý

Aptos Launch ($ALT) Là Gì? Hidden Gem Hệ Aptos Đáng Chú Ý

Trong những thời gian gần đây, Aptos đã tạo nên một làn sóng mới khi pump mạnh mẽ x5 từ mốc $4 và ở thười điểm hiện tại đạt mức $20. Sau khoảng thời gian im lặng, Aptos đã thể hiện lại vị sức mạnh của mình sau cú pump vừa qua, dẫn đến những token trên hệ sinh thái này cũng được chú ý. Trong đó Aptos Launch ($ALT) cũng liên tục được cộng đồng nhắc đến. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu về Aptos Launch và đánh giá liệu đây có phải Hidden Gem trong hệ sinh thái Aptos.

Aptos Launch là gì?

Đơn giản Aptos Launch là một Launchpad phi tập trung đầu tiên của hệ sinh thái Aptos. Aptos Launch cung cấp cho nhà phát triển dự án trên hệ sinh thái Aptos một không gian để kêu gọi, phát triển trong giai đoạn đầu và sẽ giúp người dùng tiếp cận sớm với những dự án mới khởi chạy trên Aptos hoặc các vòng IDO.

Số lượng người dùng: Sau khi đồng $APT tăng chóng mặt khoảng thời gian vừa qua, Aptos Launch cũng đã thu hút được số lượng người dùng đáng kể và hiện tại có khoảng 88 nghìn người dùng.

Các tính năng chính của Aptos Launch

Không chỉ đơn thuần là một Launchpad cho các dự án mới, Aptos Launch còn có nhiều tính năng khác cho người dùng trải nghiệm dưới đây:

Aptos Launchpad

AptosLaunch cố gắng mang đến cho mọi người cơ hội công bằng để tham gia vào các dự án Launchpad, chỉ bằng cách nắm giữ đủ token $ALT (AptosLaunch Tokens) là đã đủ điều kiện để tham gia các dự án.

Khi có một dự án mới khởi chạy trên AptosLaunch, người dùng chỉ cần gửi địa chỉ ví cho Whitelist và việc phân bổ sẽ được đảm bảo dựa trên số lượng mã thông báo ALT mà người dùng nắm giữ.

Staking & Vesting

Đây là nơi người dùng có thể stake token $ALT của mình và nhận lại phần thưởng staking, đặc biệt phù hợp với những người nắm giữ dài hạn.

APY stake của Aptos Launch khá cao, lên đến 20% hoặc 40%, đây là một mức APY hấp dẫn đặc biệt đối với một dự án launchpad mới trên hệ sinh thái Aptos.

Spaceport

Spaceport là một đội ngũ hướng đến giúp các dự án mới có thể phát triển đột phát trên thị trường crypto. Tại Spaceport, nhà phát triển sẽ được hỗ trợ đặc biệt theo nhiều cách từ việc cố vấn, hỗ trợ với những dự án mới hoặc tham gia vào hackathon do chính Spaceport tổ chức để cạnh tranh và quảng bá.

Để tham gia Spaceport, nhà phát triển có thể tìm hiểu tại đây, và nộp dự án của mình. Sau đó sẽ có các tiêu chí để đánh giá, thi đua như một cuộc thi Hackathon.

Bảo hiểm

Aptos Launch hiểu rằng việc tham gia vào Launchpad IDO là một hoạt động có rủi ro cao - phần thưởng cao, do đó Aptos Launch đã đổi mới một tính năng bảo hiểm để bảo vệ vốn gốc của người ủng hộ, phù hợp với khẩu vị rủi ro của mọi người.

Người tham gia Launchpad trên này có thể mua gói bảo hiểm (giá sẽ tùy theo mỗi launchpad) để được đảm bảo nếu giá phát hành thấp hơn giá IDO thì phần chênh lệch sẽ được chi trả cho người dùng.

Tokenomic

  • Token Name: Aptos Launch
  • Ticker: $ALT
  • Blockchain: Aptos
  • Token Type: Utility
  • Address: 0xd0b4efb4be7c3508d9a26a9b5405cf9f860d0b9e5fe2f498b90e68b8d2cedd3
  • Total Supply: 12,750,000 ALT
  • Circulating Supply: 100,000,000 ALT

Usecase

  • Tham gia Launchpad
  • Voting, quản trị
  • Phí bảo hiểm, Staking

Với việc nắm giữ càng nhiều $ALT, nhà đầu tư sẽ có các hạng bậc khác nhau để tham gia Launchpad vàđược phân phối nhiều hơn.

Backer

Đứng đằng sau Aptos Launch có tới hơn 50 quỹ đồng tư đứng sau hỗ trợ như Houbi Venture, DWFLabs, UnicoinVentures,…

Roadmap

Trong quý 1 năm 2023, Aptos Launch sẽ cho ra mắt những dự án mới đủ điều kiện tham gia Aptos Launch của mình theo dự kiến. Trong 2023, Aptos Launch sẽ ra thêm nhiều những tính năng mới như NFT Staking và mở rộng nền tảng ra nhiều chain khác nữa.

Đánh giá tiềm năng

Aptos Launch - Solanimun của Aptos?

Aptos Launch được nhiều nhà đầu tư kì vọng sẽ tăng mạnh mẽ như Solanium - một nền tảng Launchpad của Solana tương tự như các nền tảng Launchpad khác. Trước đây khi Solana tăng trưởng mạnh, đã tạo ra sóng những token và dự án khác trên hệ sinh thái Solana cũng tăng trưởng mạnh mẽ theo. Trong đó có Solanium đã tăng theo sóng này, kết hợp với việc có nhiều dự án mới trên launchpad này Solanium đã có mức tăng trưởng mạnh mẽ lên tới 1000%. Cùng là một nền tảng Launchpad đầu tiên của hệ sinh thái, Aptos Launch như một bản nâng cấp của Solanium và hoàn toàn có khả năng cao sẽ tăng mạnh mẽ như Solanium đã từng tăng được trong quá khứ.

Cơ hội từ hệ sinh thái - Aptos vẫn rất mạnh mẽ

Với việc hệ sinh thái Aptos ($APT) đang tạo nên làn sóng tăng trưởng mạnh mẽ gần đây, Aptos Launch ($ALT) hoàn toàn có thể có mức tăng trưởng ấn tưởng trong thời gian tới. Bên cạnh đó ở thời điểm hiện tại marketcap của $ALT còn thấp, khả năng đẩy giá của token này sẽ dễ dàng hơn đặc biệt khi có càng nhiều dự án của hệ sinh thái Aptos mới tham gia Launchpad trên này, số lượng $ALT được nhà đầu tư nắm giữ cũng sẽ cao lên đem lại khả năng đẩy giá tốt hơn.

Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!
📲 Tải ngay: IOS | Android


Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.