Animoca Brands Hợp Tác Với Công Ty Của Vua cờ Magnus Carlsen

Animoca Brands Hợp Tác Với Công Ty Của Vua cờ Magnus Carlsen

Ngày 15/8 vừa qua, Lympo, công ty con của Animoca Brands, đã đưa ra thông báo về việc họ đang phát triển một game blockchain play-to-earn lấy cảm hứng từ cờ vua mang tên Anichess. Tựa game sẽ được phát triển cùng với sự hợp tác đến từ Play Magnus Group, công ty được thành lập bởi Magnus Carlsen, siêu đại kiện tướng người Na Uy.

Anichess cũng sẽ được phát triển và ra mắt dưới sự chỉ đạo của Lympo dựa trên kinh nghiệm của họ trong GameFi và ứng dụng NFTs trong thể thao. Trong khi PMG sẽ là cầu nối cho 30 Đại kiện tướng bao gồm Magnus Carlsen, Jan-Krzysztof Duda, Lê Quang Liêm và những người khác có thể đưa ra lời khuyên, theo dõi sự phát triển và đưa Anichess qua từng giai đoạn để tối ưu trải nghiệm cho cả người chơi cờ chuyên nghiệp và nghiệp dư. Sự hợp tác này cũng sẽ thu hút những người chơi cờ đến chơi game blockchain và ngược lại, đồng thời giúp mở rộng hệ sinh thái của Lympo khi Anichess sử dụng token $SPORT làm token tiện ích.

Tadas Maurukas, CEO của Lympo (phía bên tay phải), và trưởng bộ phận quản lí đối tác Vilius Jastremskas

Yat Siu, đồng sáng lập và CEO của Animoca cho biết:

“Cờ vua đã nổi lên như một trong những môn thể thao điện tử phát triển nhanh nhất. Với sự hợp tác của Play Magnus Group để phát triển Anichess, chúng tôi sẽ tạo ra những trải nghiệm không thể so sánh được cho người chơi cờ vua chuyên nghiệp, nghiệp dư và cả người hâm mộ. ”

Cờ vua là một trong những bộ môn thể thao phổ biến, với 605 triệu người trưởng thành biết chơi cờ trên toàn thế giới và hàng triệu người chơi cờ mỗi ngày trên internet. Thị phần màu mỡ này cũng rất cởi mở với những ứng dụng của blockchain nói chung, trong khi trước đó blockchain Algorand cũng đã được chọn để ứng dụng vào các giải cờ vua xếp hạng của Liên đoàn Cờ vua Quốc tế FIDE như một giải pháp mang lại sự minh bạch và tự động hóa hoàn toàn cho cờ vua kỹ thuật số. Ngoài ra, cựu vua cờ Garry Kasparov cũng thể hiện sự ủng hộ của bản thân đối với crypto và NFTs.

Đồng thời cờ vua mang những tính chất rất cơ bản của một trò chơi, việc phát triển GameFi dựa trên cờ vua có lẽ sẽ thực tiễn hơn trong so với những game RPG hay FPS phức tạp, và cũng tạo tiền đề để phát triển toàn ngành GameFi trong tương lai. Với sự góp mặt của một ông lớn trong mảng Web3 và GameFi như Animoca, dự án này cũng rất đáng để theo dõi trong thời gian tới.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.